Fri, 18/10/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00185
Hôm nay: 2301
Hôm qua: 3456
Trong tuần: 14880
Trong tháng: 78000
Tất cả: 2754447
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> CHI ĐOÀN THANH NIÊN BỆNH VIỆN ĐK HUYỆN YÊN ĐỊNH TỔ CHỨC ĐẠI HỘI . . .

☘️Chiều 27/9/2024, Chi Đoàn TNCS.HCM Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2027. Về dự và chỉ đạo Đại hội, phía bệnh viện có BSCKII Phạm Văn Bằng - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc bệnh viện; các đồng chí trong Ban giám đốc; trưởng các tổ chức đoàn thể; lãnh đạo các khoa, phòng. Về phía tổ chức Đoàn cấp trên có đ/c Nguyễn Văn Cúc-Phó bí thư huyện đoàn, cùng đông đủ đoàn viên thanh niên chi đoàn bệnh viện.

Hình ảnh: Tiết mục văn nghệ chào mừng đại hội

Hình ảnh: Tiết mục văn nghệ chào mừng đại hội

Hình ảnh: Tiết mục văn nghệ chào mừng đại hội

☀️Nhiệm kỳ 2022-2024, Chi Đoàn Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định có 95 đoàn viên. Hầu hết các Đoàn viên có nhận thức chính trị, năng động sáng tạo và ý thức trách nhiệm, tích cực tham gia các phong trào tình nguyện và các phong trào của đơn vị.

Hinh ảnh: Đ/C Phạm Văn Bằng-Bí thư Đảng ủy, giám đốc bệnh viện tặng hoa chúc mừng đại hội

Hình ảnh: Thông qua báo cáo chính trị tại đại hội

☀️Trong nhiệm kỳ, dưới sự lãnh đạo của Ban thường vụ Đảng uỷ Bệnh viện, tổ chức Đoàn cấp trên, phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, Chi đoàn Bệnh viện ĐK huyện Yên Định đã đoàn kết, thống nhất, không ngừng nỗ lực khắc phục khó khăn, đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Tổ chức Đoàn đã bám sát các chủ trương, Nghị quyết của Đảng uỷ, của Đoàn tích cực tổ chức các phong trào hoạt động cách mạng, phong trào thi đua trong đơn vị, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao góp phần cùng đơn vị hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Tiêu biểu với các phòng trào thanh niên tình nguyện, các hoạt động chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, tham gia đồng hành, đỡ đầu thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn theo mô hình”Em nuôi của đoàn”; Phong trào hiến máu nhân đạo, phong trào tuổi trẻ sáng tạo tham gia làm đề tại nghiên cứu khoa học, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ....Đặc biệt là công tác phối hợp, tham gia các phong trào thi đua của đơn vị như phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị “Xanh, sạch, đẹp, thân thiện, văn minh”; phong trào 5S, giao tiếp ứng xử theo mô hình AIDET nhằm không ngừng đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh…Bên cạnh đó, các phong trào Văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao ngày càng đa dạng và phong phú. Ngày càng nhiều những gương đoàn viên điển hình được đứng trong hàng ngũ của Đảng, được giao nhiệm vụ quan trọng tại đơn vị.

Hình ảnh: Đ/c Phạm Văn Bằng-Bí thư Đảng ủy, giám đốc bệnh viện phát biểu chỉ đạo đại hội

Hình ảnh: Đ/C Nguyễn Văn Cúc-phó bí thư Huyện đoàn phát biểu chỉ đạo đại hội

☘️Các hoạt động của chi Đoàn đã thực hiện được các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024 , Nghị quyết Đại hội Đoàn cấp huyện lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 đề ra.

☘️Với những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, Chi Đoàn thanh niên Bệnh viện được đoàn cấp trên và đơn vị ghi nhận, đánh giá cao.

 Để phát huy những thành tích đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế, Đại hội đã thông qua các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024-2027 và tiến hành bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đoàn thanh niên bệnh viện khóa mới nhiệm kỳ 2024-2027 với 5 đồng chí, Đồng chí Trịnh Hồng Hiến tái đắc cử làm bí thư Chi đoàn.

Hình ảnh: Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ 2024-2027 tại đại hội

Hình ảnh: BCH nhiệm kỳ 2024-2027 ra mắt đại hội

🌻🌻Nhiệm kỳ 2024-2027, tinh thần, khát vọng của tuổi trẻ, đoàn thanh niên BVĐK huyện Yên Định tiếp tục đoàn kết, sáng tạo đẩy mạnh các phong trào thi đua, động viên ĐVTN tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, trình độ lý luận chính trị, lao động sáng tạo thông qua các phần việc thanh niên quyết tâm thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, góp phần xây dựng bệnh viện đa khoa huyện Yên Định ngày càng phát triển vững mạnh trở thành trung tâm y khoa của vùng trong thời gian tới.

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com