Fri, 18/10/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00220
Hôm nay: 2319
Hôm qua: 3456
Trong tuần: 14898
Trong tháng: 78018
Tất cả: 2754465
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> BỆNH VIỆN ĐK HUYỆN YÊN ĐỊNH THAM GIA GIAO BAN CHUYÊN MÔN VỚI . . .

🌻Tiếp tục nâng cao hiệu quả triển khai thực hiện quy chế phối kết hợp giữa Bệnh viện ĐK huyện Yên Định với Trung tâm Y tế (TTYT), trạm y tế các xã thị trấn trên địa bàn trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe của nhân dân. Sáng ngày 26/9/2024, tại Hội trường Trung tâm y tế huyện Yên Định, Bệnh viện ĐK huyện Yên Định đã tham gia giao ban chuyên môn với TTYT, trạm y tế các xã, thị trấn trên địa bàn.

Hình ảnh: Lãnh đạo bệnh viện ĐK Yên Định và lãnh đạo TTYT chủ trì buổi giao ban

💞Tham dự buổi giao ban về phía TTYT có BSCKII Ngô Thị Đặng-Giám đốc TT, trưởng các khoa, phòng của TTYT; trạm trưởng trạm y tế các xã, thị trấn trên địa bàn. Về phía Bệnh viện ĐK Yên Định có BSCKII Phạm Văn Bằng-Giám đốc bệnh viện, BSCKI Trịnh Minh Toàn-Phó giám đốc bệnh viện, trưởng 1 số khoa, phòng có liên quan.

🌻Tại buổi giao ban sau khi lắng nghe trạm y tế các xã, thị trấn báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn như thường kỳ, với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, các đại biểu tham dự đã tham gia đóng góp, phát biểu ý kiến về việc triển khai thực hiện quy chế phối hợp giữa Bệnh viện với TTYT, trạm y tế các xã, thị trấn. Trong đó các ý kiến đã đánh giá cao vai trò chỉ đạo tuyến của bệnh viện với trạm y tế các, xã thị trấn, sự đổi mới của bệnh viện trong các hoạt động khám chữa bệnh trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn bệnh viện tiếp tục tăng cường phối kết hợp với TTYT, trạm y tế trong việc đào tạo nâng cao trình trình độ chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ tại các xã, thị trấn; truyền thông các dịch vụ kỹ thuật mới tại bệnh viện; hỗ trợ các trạm y tế trong việc vận chuyển, xử trí cấp cứu người bệnh, giải quyết các vấn đề liên quan giữa 2 bên…

Hình ảnh: Các đại biểu tham dự hội nghị giao ban

Hình ảnh: Các đại biểu tham gia thảo luận, phát biểu ý kiến tại hội nghị giao ban

🏥Lắng nghe, tiếp thu ý  kiến của các đơn vị, BVĐK Yên Định xin hứa sẽ tiếp tục tăng cường công tác phối kết hợp với TTYT, trạm y tế các xã, thị trấn trên địa bàn, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh mang đến sự hài lòng và luôn là địa chỉ được nhân dân lựa chọn trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ của nhân dân.

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com