Tue, 22/10/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00525
Hôm nay: 2490
Hôm qua: 8688
Trong tuần: 11178
Trong tháng: 105669
Tất cả: 2782116
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> BỆNH VIỆN ĐK HUYỆN YÊN ĐỊNH PHỐI HỢP VỚI TRUNG TÂM HÔ HẤP BỆNH . . .
BỆNH VIỆN ĐK HUYỆN YÊN ĐỊNH PHỐI HỢP VỚI TRUNG TÂM HÔ HẤP BỆNH VIỆN BẠCH MAI KHÁM SÀNG LỌC MIỄN PHÍ BỆNH PHỔI TẮC NGHẼN MẠN TÍNH VÀ HEN PHẾ QUẢN CHO NGƯỜI DÂN TẠI 03 THỊ TRẤN: QUÝ LỘC, YÊN LÂM, NÔNG TRƯỜNG THỐNG NHẤT

✳️Nhằm giúp người dân phát hiện sớm và điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, hen phế quản. Trong hai ngày 19 và 20/10/2024, Bệnh viện ĐK huyện Yên Định đã phối hợp với Trung tâm Hô hấp Bệnh viện Bạch Mai tổ chức chương trình khám sàng lọc miễn phí bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và hen phế quản cho người dân tại 03 thị trấn trên địa bàn huyện gồm: TT Yên Lâm, TT Nông trường Thống Nhất, TT Quí Lộc. Đồng thời, đẩy mạnh công tác truyền thông, nâng cao nhận thức của người dân về phòng, chống bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và hen phế quản ngoài cộng đồng.

✳️Sau hai ngày khám sàng lọc đã có khoảng 450 người dân tại 03 thị trấn: Yên lâm, Nông trường Thống Nhất, Quí Lộc được khám sàng lọc, đo chức năng hô hấp miễn phí. Qua đó phát hiện được 59 trường hợp mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD), 01 trường hợp mắc bệnh hen phế quản. Những trường hợp mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và hen phế quản được tư vấn đến Bệnh viện ĐK huyện Yên Định để bác sĩ khám lại tổng thể và điều trị theo phác đồ của Bộ Y tế.

✳️Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) là bệnh phổi có tắc nghẽn đường thở kéo dài và sự tắc nghẽn đường thở này không hồi phục hoàn toàn. Điều này có nghĩa người bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính mang bệnh suốt đời. Tuy nhiên, với sự phát triển của y học hiện nay khả năng giúp những người đang tiếp xúc các yếu tố nguy cơ có thể tránh mắc bệnh, những người đã mắc bệnh khi được tư vấn và điều trị đầy đủ sẽ có cuộc sống tốt hơn, bệnh tiến triển chậm hơn.

🏥Tại Bệnh viện ĐK huyện Yên Định, với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn, trang thiết bị y tế hiện đại, thuốc vật tư y tế đầy đủ, là địa chỉ uy tín trong việc thăm khám, phát hiện và điều trị bệnh lý hô hấp: Phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD) và hen phế quản. Ngoài ra, người bệnh sau khi phát hiện và điều trị tại Bệnh viện còn được nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện nắm bắt tình hình sức khoẻ, nhắc lịch tái khám định kỳ mang đến sự hài lòng và hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

📝𝑩𝒂̀𝒊 𝒗𝒂̀ 𝒂̉𝒏𝒉: 𝑷𝒉𝒐̀𝒏𝒈 𝑪𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒂́𝒄 𝒙𝒂̃ 𝒉𝒐̣̂𝒊 - 𝑩𝒆̣̂𝒏𝒉 𝒗𝒊𝒆̣̂𝒏 Đ𝒂 𝒌𝒉𝒐𝒂 𝒉𝒖𝒚𝒆̣̂𝒏 𝒀𝒆̂𝒏 Đ𝒊̣𝒏𝒉.

  🏥 Đ𝒊̣𝒂 𝒄𝒉𝒊̉: 𝑻𝒂̂𝒏 𝑵𝒈𝒖̛̃ – Đ𝒊̣𝒏𝒉 𝑳𝒐𝒏𝒈 – 𝒀𝒆̂𝒏 Đ𝒊̣𝒏𝒉 – 𝑻𝒉𝒂𝒏𝒉 𝑯𝒐́𝒂.

 🪩𝑾𝒆𝒃𝒔𝒊𝒕𝒆: http://benhviendakhoayendinh.vn

💌𝑭𝒂𝒄𝒆𝒃𝒐𝒐𝒌: :https://www.facebook.com/profile.php?id=100090044435407

☎️𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆 𝑪𝑺𝑲𝑯: 0️⃣  9️⃣  8️⃣  1️⃣  3️⃣  5️⃣  9️⃣  0️⃣  0️⃣  7️⃣  (𝑻𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒐̛̀ 𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒄𝒉𝒊́𝒏𝒉) 

⏰𝑻𝒉𝒐̛̀𝒊 𝒈𝒊𝒂𝒏 𝒍𝒂̀𝒎 𝒗𝒊𝒆̣̂𝒄: 𝒌𝒉𝒂́𝒎 #𝑩𝑯𝒀𝑻  𝑻𝒂̂́𝒕 𝒄𝒂̉ 𝒄𝒂́𝒄 𝒏𝒈𝒂̀𝒚 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒕𝒖𝒂̂̀𝒏 𝒕𝒓𝒖̛̀ 𝒏𝒈𝒂̀𝒚 𝑻𝒉𝒖̛́ 7, 𝒏𝒈𝒂̀𝒚 𝑳𝒆̂̃, 𝑻𝒆̂́𝒕

🍀𝑺𝒖̛́𝒄 𝒌𝒉𝒐𝒆̉ 𝒄𝒖̉𝒂 𝒎𝒐̣𝒊 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒍𝒂̀ 𝒏𝒊𝒆̂̀𝒎 𝒉𝒂̣𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒖́𝒄 𝒄𝒖̉𝒂 𝒄𝒉𝒖́𝒏𝒈 𝒕𝒐̂𝒊🍀

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com