Sat, 20/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00285
Hôm nay: 2445
Hôm qua: 1572
Trong tuần: 14181
Trong tháng: 17676
Tất cả: 37329
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2019. Phương . . .
Tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2019. Phương hướng, nhiệm vụ năm 2020

Hội nghị tổng kết hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2019. Phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

                                                                                                                        Hình ảnh: Tại hội nghị

Sáng ngày 25/12/2019, Ban chấp hành đoàn thanh niên Bệnh viện ĐK yên Định đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2019. Phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Tham dự hội nghị có đồng chí: Hà Minh Tuấn- Bác sĩ CKII, bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Đồng chí Nguyễn Danh Lâm- Bác sĩ CKI, Phó Giám đốc Bệnh viện, trưởng các phòng, ban và đông đủ các cán bộ đoàn viên bệnh viện.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thi – Bí thư Đoàn bệnh viện đã thông qua bản báo cáo các hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2019. Trong năm 2019, công tác đoàn và phong trào thanh niên của chi đoàn bệnh viện tiếp tục có nhiều đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động, đã động viện, giáo dục, bồi dưỡng đoàn viên xung kích thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị. Nội dung sinh hoạt từng bước được đổi mới, tổ chức đoàn được củng cố, số đoàn viên ngày một tăng lên cả về số lượng lẫn chất lượng. Hiện chi đoàn có 122 đồng chí đoàn viên trong đó đoàn viên có trình độ đại học là 43 đồng chí, 76 đoàn viên có trình độ cao đẳng, trung cấp, 3 đồng chí có trình độ sơ cấp. Năm 2019 đoàn viên ưu tú được tham gia học lớp cảm tình Đảng trong năm là 12 đồng chí, trong đó 3 đoàn viên đã được BCH chi đoàn giới thiệu để chi bộ xem xét kết nạp vào Đảng, các phong trào xung kích tham gia phát triển kinh tế - xã hội và đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp, các phong trào khác trong đơn vị  được đẩy mạnh. Đặc biệt với nhiệt huyết và hăng hái của tuổi trẻ, Đoàn thanh niên đã trở thành lực lượng xung kích trong các phong trào xanh – sạch – đẹp, phong trào 5S, phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao luôn được quan tâm và tham gia tích cực góp phần vào thành công chung của đơn vị.

            Hình ảnh: Đoàn viên chi đoàn bệnh viện tham gia hiến máu tình nguyện năm 2019

Hình ảnh: Đoàn viên chi đoàn bệnh viện tham gia phát cháo tình nguyện

                                                                                                                      Hình ảnh: tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị đồng chí hà Minh Tuấn- bác sĩ CKII, bí thư Đảng ủy – Giám đốc bệnh viện đã biểu dương những thành tích mà Đoàn thanh niên bệnh biện đã đạt được trong năm qua. Đồng chí mong muốn Đoàn tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ trong công tác khám, chữa bệnh chuyên môn, nghiên cứu khoa học kỹ thuật, các phong trào vì cuộc sống cộng đồng… góp phần nâng tầm uy tín, thương hiệu dịch vụ của bệnh viện xây dựng bệnh viện ngày một phát triển vững mạnh.

 

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com