Sun, 28/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00755
Hôm nay: 0027
Hôm qua: 0375
Trong tuần: 3024
Trong tháng: 22242
Tất cả: 41895
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> TỔNG KẾT CÔNG TÁC BỆNH VIỆN NĂM 2023, PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM . . .

🍀Chiều ngày 29/12/2023, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức hội nghị tổng kết công tác bệnh viện năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Về dự và chỉ đạo hội nghị có BSCKII Phạm Văn Bằng-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc, trưởng các khoa, phòng và đông đủ cán bộ nhân viên của bệnh viện.

Hình ảnh: BSCKII Phạm Văn Bằng-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện khai mạc hội nghị

🍀Hội nghị đã được nghe BSCKI Nguyễn Trọng Hùng-Trưởng phòng KHTH thông qua dự thảo báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ và phong trào thi đua năm 2023.

Hình ảnh: BSCKI Nguyễn Trọng Hùng-Trưởng phòng KHTH thông qua dự thảo báo cáo tại hội nghị

✅Năm 2023, trước vô vàn khó khăn thử thách, đặc biệt là khó khăn về tài chính, bất cập về cơ chế chính sách BHYT, xong dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban giám đốc, sự đoàn kết, nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã từng bước khắc phục khó khăn, duy trì và đẩy mạnh các hoạt động chuyên môn, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Kết quả, trong năm tổng số lượt khám bệnh ngoại trú 90.307 lượt đạt 90,10% so với kế hoạch, số bệnh nhân điều trị nội trú 18.638 lượt đạt 100,06% kế hoạch. Ngày điều trị trung bình: 6,73 ngày. Bệnh viện tiếp tục duy trì, phát triển nhiều dịch vụ kỹ thuật mới mang lại  hiệu quả cao. Các phong trào thi đua được đẩy mạnh, nhất là phong trào 5S đã làm thay đổi rõ rệt bệnh viện. Công tác nghiên cứu khoa học, phát triển kỹ thuật mới, ứng dụng CNTT, cải cách thủ tục hành chính, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao được chú trọng đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh góp phần đem đến sự hài lòng cho người bệnh, người nhà người bệnh.

🍀Với tinh thần xây dựng, đoàn kết và nhất trí cao, các đại biểu dự Hội nghị đã tham gia ý kiến đóng góp xây dựng, hoàn chỉnh báo cáo; đề xuất bổ sung một số giải pháp nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024.

Hình ảnh: Ý kiến tham luận tại hội nghị

Hình ảnh: Ý kiến tham luận tại hội nghị

🍀Phát biểu kết luận hội nghị BSCKII Phạm Văn Bằng-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ, hoàn thành và vượt mục tiêu đề ra. Đồng chí mong rằng, tập thể đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được tiếp tục không ngừng nỗ lực, đổi mới, tạo bước đột phá để thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tiếp tục xây dựng bệnh viện ĐK Yên Định trở thành địa chỉ tin cậy của nhân dân trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

🍀Hội nghị đã thông qua các Quyết định bổ nhiệm lại cán bộ quản lý và Quyết định về thi đua khen thưởng trong công tác Đảng, chính quyền, hoạt động công đoàn năm 2023, phong trào 5s cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác.

Hình ảnh: Trao quyết định bổ nhiệm lại cán bộ quản lý

Hình ảnh: Tặng hoa phần thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com