Sat, 27/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
04835
Hôm nay: 0213
Hôm qua: 0513
Trong tuần: 2835
Trong tháng: 22053
Tất cả: 41706
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM LẦN THỨ 8 . . .
☘️Chiều ngày 25/3/2024, Bệnh viện ĐK huyện Yên Định đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8 (25/3/2016-25/3/2024) và 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931-26/3/2024). Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban giám đốc, các đoàn thể, phòng CTXH cùng đông đủ đoàn viên thanh niên trong Bệnh viện.
☘️Mở đầu chương trình tọa đàm là các tiết mục văn nghệ sôi động chào mừng do các đoàn viên thanh niên biểu diễn đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa sự ra đời và phát triển của Ngày công tác xã hội Việt Nam 25/3 và ngày thành lập tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, xem video những hình ảnh hoạt động của Phòng Công tác xã hội và Đoàn thanh niên bệnh viện trong những năm qua do phòng Công tác xã hội tổng hợp.
Hình ảnh: Tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi toạ đàm
Hình ảnh: Đ/C Nguyễn Đức Tùng-Trưởng phòng CTXH thông qua lịch sử ngày CTXH
Hình ảnh: Đ/C Trịnh Hồng Hiến-Bí thư chi đoàn thông qua lịch sử Đoàn thanh niên
🌷Trong những năm qua, thực hiện, chức năng, nhiệm vụ, phát huy vai trò công tác xã hội trong bệnh viện, Phòng CTXH bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã từng bước khắc phục khó khăn, duy trì tốt các hoạt động như tiếp đón, hướng dẫn, hỗ trợ, tư vấn cho người bệnh, người nhà người bệnh đến khám và điều trị; là cầu nối tiếp nhận và tổ chức các hoạt động từ thiện với các chương trình phát cháo, cơm cho người bệnh, thường xuyên thăm hỏi, động viên, nắm bắt thông tin và tình hình sức khỏe, hoàn cảnh gia đình người bênh. Từ đó, xây dựng các phương án hỗ trợ kịp thời, động viên người bệnh vượt qua khó khăn, yên tâm điều trị để mau chóng phục hồi sức khỏe. Phối hợp với các đoàn thể trong đơn vị tham gia tổ chức các phong trào VHVN, các chương trình ý nghĩa nhân các ngày lễ…mang đến sự hài lòng cho người bệnh.
🌷Công tác Đoàn và phong trào thanh niên bệnh viện đã có những chuyển biến tích cực, mỗi đoàn viên thanh niên đã phát huy nội lực, vượt qua khó khăn, phấn đấu thực hiện có hiệu quả chương trình, kế hoạch đã đề ra, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh với nhiều chương trình nổi bật như: Tham gia hiến máu tình nguyện, xây dựng bệnh viện Xanh-Sạch-Đẹp-Thân thiện; chương trìnhTri ân , em nuôi của Đoàn... Việc mỗi đoàn viên thanh niên không ngừng rèn luyện, đã đóng góp công sức và tài năng của mình vào sự phát triển bền vững của bệnh viện.
💐Phát biểu tại buổi tọa đam BSCKII Phạm Văn Bằng-Bí thư Đảng ủy, giám đốc bệnh viện đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Phòng công tác xã hội, Đoàn thanh niên bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong rằng, mỗi cán bộ, nhân viên CTXH và đoàn viên thanh niên sẽ tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm, nhiệt huyết, sẽ giữ vững ngọn cờ tiên phong trong các hoạt động của đơn vị mang đến sự hài lòng cho người bệnh, người nhà người bệnh và sự nghiệp phát triển chung của đơn vị.
 
Hình ảnh: BSCKII Phạm Văn Bằng-Giám đốc bệnh viện phát biểu tại buổi toạ đàm
💐Nhân dịp kỷ niệm Ngày Công tác xã hội 25/3, Ngày thành lập Đoàn 26/3 nhằm động viên tinh thần cũng như hỗ trợ cho người bệnh sớm khỏe mạnh, vượt qua khó khăn trong cuộc sống, Phòng CTXH bệnh viện đã phát động cán bộ, nhân viên bệnh tham gia ủng hộ vào quỹ từ thiện và trao quà cho 10 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện với mong muốn đem lại món quà tinh thần, kịp thời động viên, chia sẻ, tiếp thêm nghị lực để bệnh nhân sớm vượt qua bệnh tật.
Hình ảnh: Các Doanh nghiệp tặng hoa chúc mừng
Hình ảnh: Lãnh đạo bệnh viện, các doanh nghiệp, phòng CTXH, Đoàn thanh niên chụp ảnh lưu niệm
Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com