Tue, 30/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
06055
Hôm nay: 0015
Hôm qua: 0204
Trong tuần: 0219
Trong tháng: 22776
Tất cả: 42429
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> SỞ Y TẾ THANH HOÁ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ QUY MÔ GIƯỜNG BỆNH, THỰC . . .

✅Sáng ngày 04/4/2024, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã vinh dự được đón và tiếp Đoàn công tác của Sở Y Tế tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Phùng Đức Toàn-Trưởng phòng kế hoạch tài chính-Sở Y Tế dẫn đầu cùng các thành viên là lãnh đạo các phòng, ban của Sở Y Tế và các bệnh viện thuộc Sở Y tế đã về kiểm tra, đánh giá quy mô giường bệnh, thực trạng thiết bị y tế, thực hiện cơ chế tự chủ tại bệnh viện. Tiếp và làm việc với Đoàn có BSCKII Phạm Văn Bằng-Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc bệnh viện; các đồng chí trong Ban giám đốc; trưởng các khoa/phòng và các bộ phận có liên quan.

Hình ảnh: Tại buổi của Đoàn kiểm tra, đánh giá Sở y tế tại bệnh viện

✅Đoàn đã đi kiểm tra, đánh giá tình hình thực tế việc sử dụng giường bệnh, các trang thiết bị y tế tại các khoa điều trị. Đồng thời, nghe đại diện lãnh đạo đơn vị báo cáo tóm tắt thực trạng công suất sử dụng giường bệnh, trang thiết bị y tế và thực hiện cơ chế tự chủ tại bệnh viện trong những năm qua. Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định là bệnh viện hạng II tuyến huyện, với chỉ tiêu 280 giường (Trong đó có 140 giường kế hoạch và 140 giường tự chủ), thực kê 361 giường, chưa đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng của nhân dân hiện nay. Cơ sở vật chất, Các trang thiết bị y tế đã được đầu tư từ lâu, nhiều trang thiết bị đã xuống cấp, lỗi thời đang cần được đầu tư thay thế; cơ chế tự chủ còn nhiều bất cập, vướng mắc….gây nhiều khó khăn cho đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ.

Hình ảnh: BSCKII Phạm Văn Bằng-Giám đốc bệnh viện báo cáo tóm tắt tình hình sử dụng giường bệnh, cơ sở vật chất thiết bị y tế và thực hiện cơ chế tự chủ tại bệnh viện

✅Qua kiểm tra, T.M Đoàn công tác, đồng chí Phùng Đức Toàn-Trưởng phòng kế hoạch tài chính-Sở Y Tế đã đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực của Bệnh viện Đa khoa Yên Định trong thời gian qua trong việc thực hiện các giải pháp về nâng cao chất lượng bệnh viện theo sự chỉ đạo của Sở Y tế. Căn cứ vào việc kiểm tra, đánh giá tình hình thực tế tại Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định, cũng như tiếp thu các ý kiến đề xuất của Bệnh viện, đồng chí cùng các thành viên trong đoàn kiểm tra sẽ tổng hợp, báo cáo trình Sở Y Tế để làm cơ sở cho việc điều chỉnh quy mô giường bệnh, mức độ tự chủ, cũng như xây dựng kế hoạch đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tại Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định nói riêng và các bệnh viện công lập trên địa bàn tỉnh nói riêng nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của nhân dân trong việc chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ.

Hình ảnh: Phát biểu ý kiến của thành viên đoàn kiểm tra

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com