Fri, 17/05/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00825
Hôm nay: 0312
Hôm qua: 0444
Trong tuần: 1971
Trong tháng: 6747
Tất cả: 49488
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Phòng CTXH Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định phối hợp với Chùa . . .

Sáng ngày hôm nay 6/7/2022, Phòng Công tác xã hội bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tiếp tục phối kết hợp với Chùa Yên Hoành-Xã ĐịnhTân, Câu lạc Bộ “Trái tim nhân ái” tổ chức chương trình phát cháo từ thiện cho bệnh nhân đang nằm điều trị nội trú tại bệnh viện.

Hơn 300 suất cháo nóng hổi, thơm ngon được trao đến tay người bệnh chứa đầy tình cảm, sự sẻ chia yêu thương đã gắn kết tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng, động viên tinh thần người bệnh cố gắng điều trị, nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Hình ảnh: Tại buổi phát cháo

Hinh ảnh: Các thành viên CLB "trái tim nhân ái" phát cháo cho người bệnh

Tại buổi phát cháo hôm nay, ngoài các tăng ni, phật tử Chùa Yên Hoành còn có các thành viên Câu lạc bộ “Trái tim nhân ái” ở Thành phố Hà Nội do chị Hồ Thảo làm chủ nhiệm đã về tham gia, trực tiếp phát cháo cho người bệnh tại bệnh viện và có buổi gặp mặt, làm việc với Ban giám đốc bệnh viện. Tại buổi gặp mặt, các thành viên Câu lạc Bộ “Trái tim nhân ái” đã thay mặt cháu Nguyễn Đức Anh-20 tuổi, hiện đang học tập tại Mỹ (thành viên Câu lạc bộ) trao quà cho 34 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại bệnh viện (Với giá trị mỗi suất quà: 200.000 đồng(Hai trăm nghìn đồng) và đóng góp 3.400.000 đồng (Ba triệu, bốn trăm nghìn đồng) vào quỹ hỗ trợ bệnh nhân; chị Đào Thị Thùy Lương-Chủ tịch Hội LHPN Phường Ô chợ Dừa-Tp Hà Nội (thành viên câu lạc bộ) cũng đã đóng góp 2000.000 đồng (hai triệu đồng) vào quỹ từ thiện hỗ trợ bệnh nhân của bệnh viện.

Hình ảnh: CLB "Trái tim nhân Ái" gặp mặt Ban Giám đốc bệnh viện, trao quà hỗ trợ cho bệnh nhân 

 Hình ảnh: Thành viên CLB "Trái tim nhân Ái" trực tiếp trao quà hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Hình ảnh: Thành viên CLB "Trái tim nhân Ái" trao quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban trụ trì chùa Yên Hoành, xã Định Tân cùng với Đơn vị kết nối, các thành viên “Trái tim nhân ái” TP Hà Nội đã có tấm lòng vàng luôn thấu hiểu, quan tâm và chung tay, góp sức, đồng hành sẻ chia với những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, góp phần lan tỏa yêu thương, mang đến cho người bệnh niềm tin, tinh thần lạc quan, vươn lên trong cuộc sống. Chúng tôi mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, sẻ chia, đóng góp của các nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện trong và ngoài địa bàn để mang đến nhiều chương trình ý nghĩa cho người bệnh.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com