Wed, 24/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
03050
Hôm nay: 0084
Hôm qua: 0618
Trong tuần: 1284
Trong tháng: 20502
Tất cả: 40155
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Phòng Công tác xã hội-Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định phối kết . . .
Sáng 04/6/2023, Phòng CTXH-Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định phối kết hợp với CLB “Lá chuối xanh”, Trung tâm huyết học tỉnh đã tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2023. Tham gia chương trình có các đồng chí trong Ban Giám đốc Bệnh viện, Lãnh đạo các Khoa, Phòng, các thành viên CLB “Lá chuối xanh”; Trung tâm huyết học tỉnh, cán bộ, nhân viên bệnh viện đa khoa huyện Yên Định và gần 300 tình nguyện viên là cán bộ, nhân viên bệnh viện, công nhân công ty giày Alena Yên Định, lao động tự do trong và ngoài địa bàn.
Hình ảnh: Đ/C Nguyễn Đức Tùng -Trưởng phòng CTXH Phát biểu khai mạc
Chương trình Hiến máu tình nguyện là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp và là trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng, là cách để chúng ta đoàn kết và lan tỏa yêu thương. Số lượng máu được tiếp nhận sẽ góp phần quan trọng trong dự phòng máu để cấp cứu và điều trị bệnh tại các Bệnh viện.
Hình ảnh: Đ/C Nguyễn Danh Lâm-PHó giám đốc, chủ tịch công đoàn bệnh viện phát biểu tại buổi khai mạc
Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, chương trình đã thu hút sự tham gia của nhiệt tình của đông đủ các tình nguyện viên, thu được gần 230 đơn vị máu, kịp thời bổ sung vào nguồn máu thiếu tại Bệnh viện. Những đơn vị máu này là món quà ý nghĩa sẽ được trao đến những người bệnh cần máu một cách kịp thời, giúp nhiều người giành lại sự sống.
Hình ảnh: Rất đông tình nguyện viên tham gia ngày hội hiến máu tại đơn vị
Hình ảnh: Các tình nguyện viên hiến máu tại chương trình
Thay mặt những bệnh nhân đang cần máu cho sự sống, Ban Tổ chức chương trình chân thành cảm ơn Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa Yên Định, trung tâm huyết học tỉnh và đặc biệt là các tình nguyện viên đã tham gia hiến máu. Hy vọng nghĩa cử cao đẹp này sẽ tiếp tục được lan tỏa trong cộng đồng góp phần tiếp thêm sinh lực cứu sống thêm nhiều bệnh nhân đang cần máu để duy trì sự sống.
Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com