Fri, 26/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
04580
Hôm nay: 0168
Hôm qua: 0462
Trong tuần: 2277
Trong tháng: 21495
Tất cả: 41148
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Phòng công tác xã hội phối hợp với Salon Tóc Đức Anh tổ chức . . .

Ngày 21/7/2022, Phòng công tác xã hội bệnh viện phối hợp với Viện tóc Đức Anh, địa chỉ: Số nhà 489, khu 5, TT Quán Lào tổ chức Chương trình “Ngày cắt tóc miễn phí” cho bệnh nhân đang điều trị nội trú tại các khoa của bệnh viện.

 Chương trình cắt tóc miễn phí tại bệnh viện đã được Phòng công tác xã hội bệnh viện thường xuyên phối hợp với các Salon tóc tổ chức, nhưng đối với nhiều bệnh nhân đến nằm viện chữa bệnh được cắt tóc miễn phí vẫn là điều rất mới mẻ, khiến các bệnh nhân cảm thấy xúc động, phấn chấn tinh thần khi họ được các y bác sĩ và cả cộng đồng sẻ chia, quan tâm tận tình. Trong suốt chương trình, các thợ cắt tóc của Salon Tóc Đức Anh luôn tỉ mỉ, khéo léo, cắt tỉa để mỗi bệnh nhân đều có mái tóc thật đẹp, gọn gàng và ưng ý. Nhìn ánh mắt hân hoan, giọng nói vui vẻ, tinh thần phấn khởi của mọi người tham gia đã cho thấy sự ấm áp và ý nghĩa của chương trình. Hi vọng với mái tóc mới, các bệnh nhân sẽ thêm vui tươi, phấn khởi, nhanh chóng phục hồi sức khỏe để trở về với cuộc sống thường nhật.

Hình ảnh: Các bệnh nhân tham gia cắt tóc tại chương trình

Hình ảnh: Các thợ cắt tóc cắt tóc cho bệnh nhi

Hình ảnh: Các bệnh nhân tham gia cắt tóc tại chương trình

Xin chân thành cảm ơn Viện Tóc Đức Anh, chúc viện tóc ngày càng phát triển, tạo dựng được uy tín, niềm tin vớikhách hàng và mong rằng Viện Tóc Đức Anh sẽ tiếp tục đồng hành với Phòng công tác xã hội của Bệnh viện tổ chức nhiều buổi cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa Yên Định góp phần mang đến niềm vui, tiếng cười cho người bệnh.

 

 

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com