Wed, 24/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
03365
Hôm nay: 0120
Hôm qua: 0618
Trong tuần: 1320
Trong tháng: 20538
Tất cả: 40191
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Phòng Công tác xã hội, Đoàn thanh niên bệnh viện đa khoa huyện . . .

 Một mùa Trung thu nữa lại về

Trung thu là tết thiếu nhi, là những ngày các em được vui nhất, được bố mẹ mua cho đèn trung thu, được đưa đi chơi khắp chốn trong rộn ràng tiếng trống lân. Nhưng tại bệnh viện đa khoa huyện Yên Định, nhiều em nhỏ đang phải nằm điều trị, không được đón đêm trăng rằm bên gia đình, bạn bè.

Thấu hiểu, chia sẻ và mong muốn mang đến không khí vui tươi, ấm áp của ngày tết trung thu cổ truyền, khích lệ tinh thần cho các bệnh nhi đang nằm điều trị nội trú tại bệnh viện, Phòng công tác xã hội bệnh viện đã phối kết hợp với Công ty Hiếu Ánh Ngọc địa chỉ: Khu 2-Thị trấn Quán Lào tổ chức chương trình “Vui tết trung thu năm 2022” để các bệnh nhi được tận hưởng trọn niềm vui liên hoan phá cỗ trăng rằm và đón nhận những món quà ý nghĩa, đong đầy yêu thương.

Hình ảnh: Đại diện các đoàn thể của bệnh viện và nhà tài trợ Hiếu Ánh Ngọc làm công tác chuẩn bị tổ chức Trung thu cho các bệnh nhi

Tại chương trình, các em nhỏ được tham gia các trò chơi đố vui có thưởng với chị Hằng Nga, phá cỗ, đón nhận những phần quà gồm đồ chơi, bánh kẹo. Chương trình với tiếng nhạc nhộn nhịp của đêm hội trăng rằm cùng những trò chơi vui nhộn, những tiết mục văn nghệ hòa quện với ánh đèn trung thu đã mang đến cho các bé sự hào hứng, phấn khởi, nhiều bé còn rất nhỏ, đang phải cắm kim tiêm, truyền vẫn hòa mình vào tiếng nhạc tạo ra một không khí vô cùng tươi vui. Đây thật sự là chương trình vô cùng ý nghĩa dành cho các em nhỏ, thể hiện sự quan tâm của các đoàn thể và cả cộng đồng dành cho các em thiếu nhi, nhi đồng. Chúc các em sẽ nhanh chóng bình phục, sớm trở về học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Hình ảnh: Các tiết mục văn nghệ và phát quà cho các cháu 

Hình ảnh: Các em nhỏ tham gia trò chơi có thưởng tại chương trình

Hình ảnh: Phá cỗ và phát quà cho các cháu

Không khí vui tươi, rộn ràng với những nụ cười rạng rỡ trên môi trong chương trình đã mang đến cho các bé ngày tếttrung thu ấm áp và tràn đầy yêu thương.

Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Hiếu Ánh Ngọc đã đồng hành cùng với Phòng Công tác xã hội, Đoàn Thanh niên bệnh viện tổ chức chương trình “Vui trung thu” mang đến cho các bệnh nhi tại bệnh viện một trung thu vô cùng ý nghĩa. Mong rằng trong thời gian tới bệnh viện sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành cùng công ty để mang đến nhiều chương trình ý nghĩa cho người bệnh.

 

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com