Wed, 24/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
02995
Hôm nay: 0075
Hôm qua: 0618
Trong tuần: 1275
Trong tháng: 20493
Tất cả: 40146
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Phòng công tác xã hội bệnh viện phối hợp với Hệ thống cửa hàng . . .

Tiếp tục thực hiện sứ mệnh là cầu nối mang đến nhiều chương trình ý nghĩa cho người bệnh tại Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định, Sáng ngày 24/6/2022, Phòng công tác xã hội bệnh viện đã phối hợp với Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Bibikids địa chỉ: Khu 3, thị trấn Quán Lào đã đến trao tặng các món quà vô cùng ý nghĩa dành cho các sản phụ có hoàn cảnh khó khăn tại Khoa Sản của bệnh viện. Mỗi suất quà được trao tặng gồm: 1 lọ sữa tắm gội Bellstar; 1 hộp gạc răng miệng; 1 hộp khăn lau hạ sốt, 1 chiếc quạt tay. Mỗi suất quà  có trị giá 350 nghìn đồng.

Hình ảnh: Nhân viên phòng CTXH bệnh viện và đại diện của hàng Mẹ và Bé Bibikids chuẩn bị trao quà cho các bé sơ sinh tại khoa Sản

Hình ảnh: Chủ cửa hàng Mẹ và bé Bibikids trao quà cho mẹ và bé tại khoa sản

Đây thật sự là món quà vô cùng ý nghĩa, thiết thực dành tặng cho các bé sơ sinh giúp hỗ trợ các mẹ chăm sóc các bé phát triển khỏe mạnh ngay từ khi mới chào đời.

Hình ảnh: Phòng CTXH bệnh viện và cửa hàng Mẹ và bé Bibikids trao quà cho các sản phụ tại khoa sản

 Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Bibikids, các nhà tài trợ đã thấu hiểu, dõi theo và đồng hành cùng với bệnh viện, kịp thời trao gửi những món quà yêu thương đến với các gia đình bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện. Mong rằng, trong thời gian tới, hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Bibikids sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi để mang đến nhiều chương trình ý nghĩa cho người bệnh. Xin kính chúc Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Bibikids ngày càng phát triển vững mạnh, luôn là địa chỉ được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn.

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com