Thu, 25/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
01110
Hôm nay: 0408
Hôm qua: 0447
Trong tuần: 2055
Trong tháng: 21273
Tất cả: 40926
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Phòng Công tác xã hội Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định phối hợp . . .

Được sự nhất trí của lãnh đạo bệnh viện, Sáng ngày 14/6/2022, Phòng công tác xã hội tiếp tục kết nối với Salon tóc NHẤT BABER SHOP có địa chỉ tại: Số nhà 129 Quốc lộ 45, Thôn Tân Ngữ 2, xã Định Long, huyện Yên Định, Tỉnh Thanh Hóa, tổ chức Chương trình “CẮT TÓC MIỄN PHÍ” cho bệnh nhân đang nằm điều trị nội trú tại bệnh viện.

Như thường lệ, trước giờ thông báo các thợ cắt tóc chuyên nghiệp của Salon tóc NHẤT đã có mặt tại khuôn viên khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện, cùng Phòng công tác xã hội chuẩn bị công tác hậu cần cần phục vụ chương trình cắt tóc cho bệnh nhân được diễn ra chu đáo, thuận tiện. Hưởng ứng hoạt động này, nhiều bệnh nhân cũng đã có mặt từ rất sớm góp phần tạo không khí hào hứng, vui tươi, phấn khởi cho “ngày hội làm đẹp” tại bệnh viện.

Hình ảnh: Bệnh nhân tham gia chương trình cắt tóc miễn phí tại bệnh viện

Chương trình đã thu hút được sự tham gia của rất đông bệnh nhân đang nằm điều trị nội trú tại các khoa, trong đó có cả những bệnh nhân nặng phải ngồi xe lăn, chống nạng.... Các “khách hàng đặc biệt” được các thợ cắt tóc chuyên nghiệp tỉ mỉ, khéo léo, cắt tỉa, tạo các kiểu tóc mới phù hợp theo yêu cầu, gọn gàng, đẹp đẽ, khiến ai nấy đều vui vẻ, hài lòng, và cảm thấy xúc động. Hy vọng với mái tóc mới, các bệnh nhân sẽ thêm phấn chấn tinh thần nhanh chóng phục hồi sức khỏe, trở về với cuộc sống thường nhật.

Một số hính ảnh tại buổi cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân của tại bệnh viện

Bệnh viện đa khoa huyện yên Định xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên của Salon Tóc NHẤT đã cùng chúng tôi thực hiện chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa này. Chúng tôi mong rằng Salon tóc NHẤT sẽ thường xuyên phối hợp với Phòng công tác xã hội của Bệnh viện tổ chức nhiều buổi cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa Yên Định góp phần mang lại niềm vui, tiếng cười cho người bệnh.

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com