Wed, 24/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
02795
Hôm nay: 0042
Hôm qua: 0618
Trong tuần: 1242
Trong tháng: 20460
Tất cả: 40113
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Phòng công tác xã hội bệnh viện đa khoa huyện Yên Định phối hợp . . .

Tiếp tục lan tỏa yêu thương, đồng hành, chia sẻ khó khăn với những người bệnh, sáng ngày 17/5/2022, Phòng công tác xã hội, phòng Quản lý chất lượng bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã kết hợp với Salon tóc NHẤT BABER SHOP có địa chỉ tại: Số nhà 129 Quốc lộ 45, Thôn Tân Ngữ 2, xã Định Long, huyện Yên Định, Tỉnh Thanh Hóa, tổ chức Chương trình “CẮT TÓC MIỄN PHÍ” cho bệnh nhân đang nằm điều trị nội trú tại bệnh viện.

Hình ảnh: Các bệnh nhân hào hừng tham gia cắt tóc miễn phí

Chương trình “Cắt tóc miễn phí” cho người bệnh là một trong những hoạt động hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Chương trình được phối kết hợp với các nhóm thiện nguyện, các tổ chức từ thiện thực hiện thật sự là một ngày hội “làm đẹp” ý nghĩa với mong muốn mỗi người bệnh luôn có được tinh thần vui tươi, phấn chấn, chiến thắng bệnh tật.

Với ý nghĩa sâu sắc, thiết thực,chương trình đã thu hút được sự hào hứng tham gia của rất đông bệnh nhân đang nằm điều trị nội trú tại các khoa, trong đó có cả những bệnh nhân nặng phải ngồi xe lăn, chống nạng...vẫn rất hào hứng tham gia. Các “khách hàng đặc biệt” được các thợ cắt tóc chuyên nghiệp tạo các kiểu đầu mới phù hợp theo yêu cầu, gọn gàng, đẹp đẽ, khiến ai nấy đều vui vẻ, hài lòng, và cảm thấy xúc động, phấn chấn tinh thần khi họ được các y bác sĩ và cả cộng đồng sẻ chia, quan tâm tận tình.

 Hình ảnh: Các bệnh nhân đang được các nhà tạo mẫu tóc cắt tóc, cạo râu

Hình ảnh: Bệnh nhân chống gậy, ngồi xe lăn tham gia cắt tóc

Xin chân thành cảm ơn Salon tóc NHẤT BABER, chúc Salon tóc ngày càng phát triển, tạo dựng được uy tín, niềm tin với khách hàng và mong rằng Salon tóc NHẤT BABER phối hợp thường xuyên với Phòng công tác xã hội của Bệnh viện tổ chức nhiều buổi cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa Yên Định góp phần mang lại niềm vui, tiếng cười cho người bệnh.

 

 

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com