Fri, 29/03/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00130
Hôm nay: 0033
Hôm qua: 0366
Trong tuần: 1245
Trong tháng: 6720
Tất cả: 18894
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Lãnh đạo huyện thăm, chúc tết cán bộ, y, bác sĩ và bệnh nhân . . .

Để kịp thời động viên các Y, bác sĩ, nhân viên y tế và các bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định trong những ngày tết, tối ngày 21/01/2023 (tức đêm 30 Tết Quý Mão 2023), đồng chí Nguyễn Văn Bình, ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, phó chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể đại diện cho HU, HĐND, UBND, MTTQ huyện đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ và bệnh nhân nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định không thể về ăn tết, đón giao thừa cùng gia đình.

Tại đây, T.M lãnh đạo huyện đồng chí Nguyễn Văn Bình cùng các thành viên trong đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm về công tác chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân của các y, bác sĩ bệnh viện, đặc biệt trong thời điểm nhà nhà, người người đang sum vầy, quây quần bên nhau để đón chào thời khắc giao thừa sắp tới.  Các đồng chí đã sẻ chia, động viên và mong muốn tập thể Bệnh viện tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hết lòng vì người bệnh. Đảm bảo lực lượng trực đầy đủ, nghiêm túc trong dịp Tết Nguyên Đán kịp thời cấp cứu, bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đồng thời, gửi lời Chúc Mừng Năm Mới mạnh khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn đến cán bộ, viên chức trong đơn vị.

HÌnh ảnh: Đ/C Nguyễn Văn Bình-Phó chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, động viên chúc tết các y, bác sĩ tại bệnh viện

Hình ảnh: BSCKII Giám đốc bệnh phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện tới bệnh viện

Đi thăm các khoa, phòng có bệnh nhân đang nằm điều trị vào thời khắc này, đồng chí Nguyễn Văn Bình-Ủy viên Ban Thường vụ HU, Phó chủ tịch UBND huyện cùng đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, Chúc Tết, tặng quà và động viên tinh thần các bệnh nhân và thân nhân người bệnh phải đón tết tại bệnh viện, mong các bệnh nhân luôn lạc quan, tích cực điều trị, nhanh chóng hồi phục sức khỏe để về sum họp vui xuân với gia đình.

Hình ảnh: Đại diện lãnh đạo huyện và Giám đốc bệnh viện thăm, chúc tết và tặng quà cho bệnh nhân

Hình ảnh: Đ/C Nguyễn Văn Bình-Phó chủ tịch UBND huyện và BSCKII Phạm Văn Bằng-Giám đốc bệnh viện thăm, chúc tết và tặng quà cho bệnh nhân

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com