Sat, 27/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
05060
Hôm nay: 0231
Hôm qua: 0513
Trong tuần: 2853
Trong tháng: 22071
Tất cả: 41724
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> KỶ NIỆM NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM 25/3

KỶ NIỆM NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM NGÀY 25/3

-----------------------

🌷Công tác xã hội (CTXH) là nghề chuyên môn trong hệ thống an sinh xã hội, nhằm thúc đẩy chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của con người, giúp giải quyết các vấn đề xã hội, tăng cường phúc lợi xã hội và hướng tới công bằng xã hội thông qua việc hỗ trợ cho cá nhân, nhóm, gia đình và cộng đồng, tăng năng lực cho nhóm đối tượng yếu thế trong xã hội.

🌷Xuất phát từ ý nghĩa nhân văn đó, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 25/3 hàng năm là Ngày Công tác xã hội Việt Nam. Ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/03) ra đời như một hình thức vinh danh những người tham gia một công việc thầm lặng nhưng vô cùng cần thiết trong xã hội, nghề cao quý trong những nghề cao qúy: “nghề Công tác xã hội”

🌷Tại Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định, Phòng Công tác xã hội được thành lập ngày 30/11/2018 theo Quyết định của Giám đốc Bệnh viện, với 07 viên chức đáp ứng được yêu cầu về trình độ chuyên môn nghiệp vụ y tế và nghiệp vụ công tác xã hội. Trong những năm qua, Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã hoạt động tích cực, trở thành địa chỉ tin cậy cho người bệnh, người nhà người bệnh mỗi khi đến với Bệnh viện.

🌷 Nhân dịp ngày truyền thống của ngành Công tác xã hội Việt Nam, Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định xin gửi lời chúc tốt đẹp tới toàn thể lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ Công tác xã hội - những nhiệm vụ ý nghĩa và tốt đẹp, hãy phát huy và nêu cao hơn nữa bởi Công tác xã hội là nhiệm vụ nhân văn, đặc biệt trong lĩnh vực y tế.

🌷🌷Nhân Kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3/2024, Phòng Công tác xã hội – Bênh viện đa khoa huyện Yên Định trân trọng cảm ơn và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Ban Giám đốc, tập thể các khoa/phòng, các quý nhà hảo tâm đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để phòng Công tác xã hội hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phòng Công tác xã hội kính chúc các Quý vị và đồng nghiệp vui vẻ, hạnh phúc, luôn hết lòng tận tụy với nghề!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com