Wed, 24/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
02170
Hôm nay: 0447
Hôm qua: 0618
Trong tuần: 1647
Trong tháng: 20865
Tất cả: 40518
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

       Hòa chung không khí của những ngày đầu xuân mới, của nhân dân cả nước đang thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, chiều ngày 08/3/2017, Công đoàn Beenh viện phối hợp với Ban Nữ công Bệnh viện tổ chức Kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tham dự buổi lễ có BS.CKII Hà Minh Tuấn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện; BS.CKI Lê Hồng Quang Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Bệnh viện; BS.CKI Nguyễn Danh Lâm Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Bệnh viện, cùng có hơn 100 đại biểu nữ công tham dự.

BS.CKII Hà Minh Tuấn tặng hoa ban nữ công Bệnh viện

       Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ toàn cầu vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội, trở thành ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới.

       Tiếp nối các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới và truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua Phụ nữ Việt Nam nói chung và Phụ nữ của Bệnh viện đa khoa Yên Định nói riêng đã không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" và gắn với phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chung của Ngành.

       Với những đóng góp của toàn thể chị em đối với sự phát triển của Bệnh viện. Dù ở vị trí công tác nào, là lãnh đạo quản lý hay làm nhiệm vụ chuyên môn, mỗi chị em đều cố gắng phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của đơn vị.

       Với những đóng góp của toàn thể chị em đối với sự phát triển của Bệnh viện. Dù ở vị trí công tác nào, là lãnh đạo quản lý hay làm nhiệm vụ chuyên môn, mỗi chị em đều cố gắng phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của đơn vị.

       Phát biểu chào mừng lễ Kỷ niệm, BS.CKII Hà Minh Tuấn gửi lời chúc mừng tới tất cả nữ cán bộ viên chức, người lao động  nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Lãnh Bệnh viện ghi nhận và đánh giá cao sự cống hiến, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của các nữ cán bộ viên chức, người lao động.

       Vui mừng trước những kết quả mà nữ cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện, Ban lãnh đạo Bệnh viện  mong rằng trên cương vị công tác của mình, các nữ cán bộ viên chức, người lao động tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hết mình, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, năng nổ, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để góp phần cùng tập thể Bệnh viện thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com