Tue, 07/05/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
06060
Hôm nay: 0402
Hôm qua: 0651
Trong tuần: 1053
Trong tháng: 2610
Tất cả: 45351
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC PHỐI HỢP GIỮA BỆNH VIỆN VÀ TRUNG . . .

🍀Sáng ngày 20/01/2024, Bệnh viện đa khoa huyện Yên định đã tổ chức hội nghị triển khai công tác phối hợp giữa Bệnh viện và Trung tâm y tế huyện năm 2024. Đây là hội nghị hết sức quan trọng được tổ chức nhằm đánh giá kết quả phối kết hợp giữa bệnh viện và Trung tâm y tế trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe của nhân dân trong những năm qua. Từ đó, đưa ra các giải pháp tăng cường công tác phối hợp giữa các đơn vị trong hệ thống góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhân dân.

Hình ảnh: Toàn cảnh buổi hội nghị

🍀Về dự hội nghị có Đ/C Phạm Văn Bằng-Bí thư Đảng ủy, giám đốc bệnh viện, Đ/C Nguyễn Danh Lâm-Phó bí thư Đảng ủy, phó giám đốc, chủ tịch Công đoàn bệnh viện, các đoàn thể, lãnh đạo các khoa, phòng. Đặc biệt, Bệnh viện vinh dự được đón tiếp Đ/C Ngô Thị Đặng-Giám đốc Trung tâm y tế, các đại biểu đến từ TTYT huyện và 26 trạm y tế các xã, thị trấn về dự hội nghị.

🌸Trong không khí vui tươi, cởi mở, Phát biểu khai mạc hội nghị BSCKII Phạm Văn Bằng-Bí thư Đảng ủy, giám đốc bệnh viện đã gửi lời cảm ơn tới các các quý vị đang có mặt tại hội nghị, đồng chí mong rằng hội nghị sẽ là dịp để gắn kết mối quan hệ trong thực hiện nhiệm vụ giữa bệnh viện và Trung tâm y tế huyện (TTYT). Đồng thời được trực tiếp lắng nghe những ý kiến, kinh nghiệm cũng như các giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả quy chế phối hợp giữa bệnh viện với TTYT nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân trong thời gian tới.

Hình ảnh: Đ/C Phạm Văn Bằng-Bí thư Đảng ủy, giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc hội nghị

🌟Mở đầu nội dung chương trình hội nghị, các đại biểu tham dự đã được xem video giới thiệu các dịch vụ kỹ thuật đã và đang được triển khai tại bệnh viện, báo cáo 1 số ca bệnh khó, yêu cầu kỹ thuật cao được thực hiện thành công tại bệnh viện trong năm 2023. Những kỹ thuật này đã kịp thời cứu sống người bệnh và giúp người bệnh giảm chi phí điều trị, được trải nghiệm những dịch vụ y tế chất lượng cao ngay tại cơ sở. Điều mà trước đây chỉ có ở những bệnh viện tuyến tỉnh và trung ương.

Hình ảnh: Báo cáo ca bệnh khó thực hiện thành công tại bệnh viện

🌟Hội nghị đã thông qua văn bản dự thảo quy chế phối hợp giữa bệnh viện và TTYT huyện năm 2024.

🍀Với tinh đoàn kết, trao đổi thẳng thắn, các đại biểu đã tham gia thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho bệnh viện trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cũng như các giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bệnh viện với các trạm xá xã, thị trấn trong thời gian tới.

Hình ảnh: Ý kiến thảo luận tại hội nghị

Hình ảnh: Ý kiến thảo luận tại hội nghị

🌸Lắng nghe, tiếp thu ý kiến của các đơn vị, lãnh đạo BVĐK Yên Định đã giải trình 1 số vấn đề mà các đơn vị quan tâm, đồng thời xin hứa sẽ khắc phục những tồn tại, hạn chế, từng bước triển khai thực hiện các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa bệnh viện với TTYT huyện và không ngừng nỗ lực cố gắng, tiếp tục đổi mới, xây dựng môi trường khám và điều trị bệnh chất lượng trở thành địa chỉ tin cậy được nhân dân tin yêu, tín nhiệm.

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com