Thu, 25/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
01865
Hôm nay: 0429
Hôm qua: 0447
Trong tuần: 2076
Trong tháng: 21294
Tất cả: 40947
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> HỘI NGHỊ SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG . . .

Thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy về hướng dẫn tổ chức “Sơ kết thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp giữa nhiệm kỳ 2020-2025”, Chiều ngày 31/5/2023, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ Bệnh viện nhiệm kỳ 2020-2025.Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Danh Lâm-Phó bí thư Đảng bộ, Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện; Đồng chí Phạm Văn Bằng- Giám đốc bệnh viện; các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban giám đốc, cùng các đồng chí Đảng viên trong toàn bệnh viện.

Hình ảnh: Khai mạc Hội nghị

Hội nghị đã nghe đồng chí Phạm Thị Hương-Ủy viên BCH Đảng bộ Bệnh viện đã thông qua báo cáo đánh giá sơ kết tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội giữa nhiệm kỳ 2020-2025.

Hình ảnh: Đ/C Phạm thị Hương-Ủy viên BCH Đảng bộ thông qua báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ 

Trong nửa đầu nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Bệnh viện luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ Huyện ủy. Đội ngũ cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, thách thức, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; đồng thời triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Bệnh viện về các mặt công tác xây dựng Đảng, công tác chính trị, tư tưởng; công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng; công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí; công tác dân vận, đoàn thể và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Trong công tác chuyên môn, Bệnh viện đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch được giao và không để xảy ra tai biến trong điều trị, cấp cứu do thiếu tinh thần trách nhiệm. Trong quản lý kinh tế, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song Bệnh viện đã tự chủ hoàn toàn hoạt động chi thường xuyên, bảo đảm chi trả đủ lương, phụ cấp và các khoản đóng góp cho cán bộ, viên chức, người lao động. Từng bước khắc phục khó khăn đảm bảo thuốc, vật tư, hóa, đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân trong và ngoài địa bàn.

Ngoài các kết quả đạt được, hội nghị cũng đã thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, phân tích những mặt tồn tại, hạn chế và đưa ra phương hướng, giải pháp góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Hình ảnh: Đ/C Phạm Văn Bằng-Giám đốc bệnh viện phát biểu tại hội nghị

Hình ảnh: Đ/C Hoàng Thị Phương-Bí thư Chi Bộ TCHC-TCKT phát biểu tại hội nghị

Hình ảnh: Đ/C Nguyễn Trọng Hùng-Bí thư Chi bộ Dược-KHTH Phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Danh Lâm-Phó bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc bệnh viện đã đánh giá cao những nỗ lực của Đảng bộ trong việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm nửa đầu nhiệm kỳ. Đồng thời, đồng chí đã đưa ra một số nội dung chính định hướng cho những nhiệm vụ cần thực hiện trong nửa sau nhiệm kỳ nhằm tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển chuyên môn, xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển vững mạnh, trở thành bệnh viện kiểu mẫu.

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com