Fri, 29/03/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00155
Hôm nay: 0030
Hôm qua: 0366
Trong tuần: 1242
Trong tháng: 6717
Tất cả: 18891
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Hội CCB bệnh viện ĐK Yên Định tổ chức hội nghị tổng kết công tác . . .
Hội CCB bệnh viện ĐK Yên Định tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020

Hội CCB Bệnh viện ĐK Yên Định tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2019, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

 

Sáng ngày 26/12/2019, Hội CCVB Bệnh viện ĐK Yên Định đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Tham dự hội nghị có đại diện Ban giám đốc, các phòng chức năng và đông đủ các đồng chí hội viên CCB của Bệnh viện.

                                      Hình ảnh: đồng chí Giám đốc bệnh viện phát biểu tại hội nghị  

    Năm 2019, hội CCB Bệnh viện ĐK Yên Định không ngừng phát huy truyền thống “ Bộ đội cụ Hồ”, bên cạnh việc đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, chính quyền, xây dựng tổ chức hội trong sạch, vững mạnh, công tác vận động hội viên tham gia thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của đơn vị được hội xem là nhiệm vụ trọng tâm. Hội CCB bệnh viện đã thể hiện được tính tiên phong của mình, gương mẫu đi đầu trên mọi lĩnh vực công tác như trong phong trào lao động sáng tạo, thực hiện tốt công tác chuyên môn,  phong trào Xanh – Sạch – Đẹp, hội đã tổ chức đợt lao động chặt tỉa cành các cây to trong khuôn viên bệnh viện nhằm tạo cảnh quan môi trường trong khuôn viên bệnh viện; tham gia ký cam kết thực hiện không nhận phong bì, nhận tiền của bệnh nhân dưới mọi hình thức, tham gia thực hiện tốt quy tắc ứng xử và đẩy mạnh cuộc vận động học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh …Ngoài ra, trong năm công tác chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho hội viên cũng được Ban chấp hành hội quan tâm thực hiện tốt tạo được niềm tin, tinh thần thoải mái cho hội viên để hội viên tích cực hăng hái tham gia thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình góp phần không nhỏ vào thành tích chung của đơn vị trong năm.

                                     Hình ảnh: Thành viên hội CCB bệnh viện phát biểu tại hội nghị

                    Hình ảnh: Thành viên hội CCB bệnh viện phát biểu tại hội nghị

Bước sang năm 2020 sắp tới, với phương hướng, nhiệm vụ đã đề ra, Hội CCB bệnh viện ĐK Yên Định tiếp tục đoàn kết, tiên phong tập trung thực hiện tốt các nhiệm, mục tiêu chính trị của đơn vị góp phần cùng tập thể bệnh viện đạt được những kết quả to lớn hơn nữa trong thời gian tới.

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com