Thu, 28/03/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00070
Hôm nay: 0351
Hôm qua: 0345
Trong tuần: 1197
Trong tháng: 6672
Tất cả: 18846
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Đoàn kiểm tra của sở y tế Thanh Hóa về kiểm tra kết quả thực . . .

Sáng ngày 26/8/2020, Đoàn kiểm tra của Sở y tế do đ/c Trần Huy Quang- Chánh văn phòng sở y tế làm trưởng đoàn đã về kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ của ngành năm 2020 tại Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định. Cùng đi, có đại diện các phòng, ban của sở. Tiếp và làm việc với đoàn có Ban giám đốc bệnh viện, đại diện các phòng, ban liên quan.

Hình ảnh: Tại buổi làm việc của Đoàn kiểm tra Sở Y tế Thanh Hóa tại Bệnh viện đa khoa Yên Định

Tại buổi làm việc, đoàn đã kiểm tra đơn vị về các nội dung: Công tác lãnh, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2020; kết quả thực hiện 10 nội dung yêu cầu của Giám đốc sở y tế với đơn vị và 10 cam kết của đơn vị với Giám đốc sở 6 tháng đầu năm; công tác phòng chống dịch Covid-19; công tác cải cách thủ tục hành chính; nghiên cứu KHKT mới; xử lý chất thải y tế; công tác cán bộ; phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2020.

Hình ảnh: Đ/C Hà Minh Tuấn- Giám đốc bệnh viện báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ theo nội dung yêu cầu của đoàn kiểm tra

Sau khi nghe báo cáo nhanh của đ/c Hà Minh Tuấn- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đa khoa Yên Định về kết quả thực hiện các nội dung yêu cầu, các thành viên đoàn kiểm tra đã đi kiểm tra thực tế tại đơn vị.

Hình ảnh: Thành viên đoàn kiểm tra, kiểm tra thực tế công tác văn thư tại đơn vị

Hình ảnh: Thành viên đoàn kiểm tra, kiểm tra công tác tổ chức cán bộ tại đơn vị

Qua kiểm tra, đoàn đã đánh giá cao kết quả thực hiện 10 nội dung yêu cầu của Giám đốc sở với đơn vị. Đến nay, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định vẫn là đơn vị tốp đầu của tỉnh trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Đoàn kiểm tra đặc biệt ghi nhận và đánh giá cao sự quyết tâm của bệnh viện trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo chủ động thực hiện đầy đủ các nội dung trong công tác phòng chống dịch theo phương châm 4 tại chỗ. Đồng thời, đoàn kiểm tra của Sở y tế cũng chỉ ra một số tồn tại hạn chế mà đơn vị cần phải khắc phục trong thời gian tới. Đoàn mong rằng, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phát huy những kết quả đã đạt được,tạo dựng uy tín, niềm tin, thương hiệu trong nhân dân, xây dựng bệnh viện ngày càng lớn mạnh và luôn là lá cờ đầu của tỉnh về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Hình ảnh: Thư ký đoàn kiểm tra thông qua biên bản kết luận kiểm tra tại đơn vị

 

 

File đính kèm:  Download
Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com