Fri, 26/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
03810
Hôm nay: 0093
Hôm qua: 0462
Trong tuần: 2202
Trong tháng: 21420
Tất cả: 41073
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Đoàn công tác Sở Y tế Thanh Hóa về kiểm tra, đánh giá chất lượng . . .

Sáng ngày 26/01/2020 Đoàn công tác của sở Y tế Thanh Hóa do đồng chí Trịnh Việt Trung-Trưởng phòng nghiệp vụ y-sở Y tế làm trưởng đoàn cùng các thành viên đã về kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2020 tại bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định theo Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện và bộ tiêu chí  bệnh viện an toàn phòng chống dịch Covid-19.

Hình ảnh: Đ/C Trịnh Việt Trung-Trưởng pòng nghiệp vụ- Sở Y tế -trưởng đoàn công tác phát biểu tại buổi làm việc

Đoàn đã đi kiểm tra thực tế, chấm điểm các tiêu chí được triển khai thực hiện tại đơn vị. Qua kiểm tra, đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Bệnh viện Đa khoa Yên Định trong việc thực hiện các giải pháp về nâng cao chất lượng bệnh viện theo sự chỉ đạo của Sở y tế và đề nghị bệnh viện tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được, đẩy mạnh công tác giám sát nâng cao chất lượng các tiêu chí đánh giá của đơn vị trong thời gian tới theo mục tiêu, kế hoạch đã đề ra đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân, xây dựng Bệnh viện trở thành bệnh viện kiểu mẫu ở tuyến huyện.

Hình ảnh: Thành viên đoàn kiểm tra đi kiểm tra thực tế tại khoa Dược của bệnh viện

Hình ảnh: Thành viên đoàn kiểm tra đi kiểm tra tại khoa nhiệt đới của bệnh viện

Hình ảnh: Thành viên đoàn kiểm tra đi kiểm tra công tác phòng chống dịch CoVid-19 tại đơn vị

Hình ảnh: thành viên đoàn kiểm tra đi kiểm tra các tiêu chí bệnh viện an toàn Covid-19

Hình ảnh: Thành viên của đoàn kiểm tra các tiêu chí 

Kết quả kiểm tra cho thấy: Bệnh viện đã áp dụng thực hiện đảm bảo 83/83 tiêu chí, với tổng số điểm các chỉ tiêu áp dụng là 305 điểm; điểm trung bình của các tiêu chí đạt 3,64 điểm, tiêu chí bệnh viện bệnh viện an toàn phòng chống dịch đạt 81,6%. Bệnh viện được đánh giá là một trong những đơn vị dẫn đầu tuyến huyện về các tiêu chí chấm điểm, bệnh viện đạt bệnh viện an toàn Covid-19.

hình ảnh: Đoàn kiểm tra làm việc tại đơn vị

Thay mặt đơn vị, đồng chí Hà Minh Tuấn-Bác sĩ CK II, bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã tiếp thu các ý kiến đánh giá, chỉ đạo của đoàn kiểm tra và xin hứa sẽ cùng với tập thể Ban giám đốc Bệnh viện xây dựng kế hoạch cụ thể để từng bước khắc phục những tồn tại, hạn chế mà đoàn đã chỉ ra. Đồng chí trân thành cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo của sở Y tế đối với đơn vị và mong rằng sở tiếp tục có sự chỉ đạo sát xao hơn nữa để bệnh viện Đa khoa Yên Định tiếp tục đạt kết quả cao hơn trong thời gian góp phần xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển trở thành trung tâm y khoa của khu vực.

 

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com