Sat, 27/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
03865
Hôm nay: 0159
Hôm qua: 0513
Trong tuần: 2781
Trong tháng: 21999
Tất cả: 41652
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Đoàn công tác của tỉnh về kiểm tra công tác phòng chống dịch . . .
Đoàn công tác của tỉnh về kiểm tra công tác phòng chống dịch Corona (nCoV) tại huyện Yên Định

Đoàn công tác của tỉnh về kiểm tra công tác phòng chống dịch Bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona gây ra tại Yên Định

     Chiều ngày 3/2/2020, Đoàn công tác của tỉnh do tiến sĩ Phạm Đăng Quyền - tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND, tỉnh làm trưởng đoàn về kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp corona (nCoV) tại huyện Yên Định. Cùng đi có tiến sĩ Đỗ Thái Hoà - Phó giám đốc Sở y tế và các ban, nghành của tỉnh. Về phía huyện có Đ/C Đầu Thanh Tùng- tỉnh uỷ viên, bí thư Huyện Uỷ; Đ/C Lưu Vũ Lâm - Chủ tịch UBND huyện và các thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch của huyện. Đoàn đã đi thăm và kiểm tra công tác phòng chống dịch tại Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định.

   Hình ảnh: Đoàn đi thăm và kiểm tra tại Bệnh viện đa khoa Yên Định   

 Tại đây, Đ/C Phó chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã chỉ đạo huyện Yên Định nói chung và Bệnh viện đa khoa Yên Định nói riêng cần phải coi việc chống dịch như (chống giặc); huyện cần theo dõi giám sát các đối tượng có nguy cơ từ vùng dịch. Đồng thời, chủ động phòng chống dịch theo phương châm 4 tại chỗ. Chuẩn bị đầy đủ nhân lực, vật lực và tổ chức thực hiện theo quy trình của Bộ y tế với tinh thần cao nhất, kết quả tốt nhất. Đặc biệt, huyện cần làm tốt công tác tuyên truyền để nhân dân nâng cao tinh thần phòng chống dịch.

Hình ảnh: Đoàn đi thăm và kiểm tra công tác phòng chống dịch tại Khoa nhiệt đới Bệnh viện đa khoa Yên Định

Hình ảnh: Đoàn đi thăm và kiểm tra tại Khoa nhiệt đới Bệnh viện đa khoa Yên Định

Hình ảnh: Đoàn đi thăm và kiểm tra tại Bệnh viện đa khoa Yên Định

Cũng tại buổi làm việc Đ/C Phó chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong đoàn đã đặc biệt ghi nhận và đánh giá cao Bệnh viện ĐK Yên Định trong việc chẩn đoán đúng ngay ca bệnh đầu tiên, trong lần khám ban đầu, có các giải pháp cách ly kịp thời, báo tình hình với cấp trên và phối hợp với trung tâm y tế huyện tổ chức theo dõi các đối tượng tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm virus Corona (nCoV). Qua đây, đồng chí phó chủ tịch UBND tỉnh cũng mong rằng Bệnh viện tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được. Phòng chống dịch với tinh thần cao nhất, tạo niềm tin, đảm bảo an toàn cho nhân dân trên địa bàn. 

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com