Fri, 26/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
04815
Hôm nay: 0183
Hôm qua: 0462
Trong tuần: 2292
Trong tháng: 21510
Tất cả: 41163
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tặng bằng khen cho bác sĩ Trịnh Thị . . .

 

Ngày 24/2/2020 vừa qua, ông Nguyễn Đình Xứng-Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá đã ký quyết định tặng Bằng khen cho bà Trịnh Thị Ngọc - Bác sĩ phụ trách khoa truyền nhiễm, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định với thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Bác sĩ Trịnh Thị Ngọc - Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định và các cá nhân có thành tích xuất sắc tại buổi lễ nhân bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh

Hình ảnh: Bác sĩ Trịnh Thị Ngọc- Khoa truyền nhiễm bệnh viện Đa khoa Yên Định nhận bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh

Được biết, đến thời điểm này, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định là đơn vị đầu tiên và duy nhất trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá tiếp nhận, phát hiện ca nhiễm Covid-19 ở ngay lần khám đầu tiên. Ngay sau khi phát hiện, với tinh thần, trách nhiệm cao, quyết tâm không để dịch bệnh lây lan, Bệnh viện đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh và thực hiện các giải pháp phòng chống dịch kịp thời, quyết liệt ngăn chặn không để dịch bùng phát góp phần vào thành tích chung của tỉnh Thanh Hoá trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Với những nỗ lực đó, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định nói chung và Bác sĩ Trịnh Thị Ngọc nói riêng đã được UBND tỉnh, Sở y tế Thanh Hóa ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao.

Hình ảnh: Đ/C Đỗ Trọng Hưng - Phó bí thư thường trực tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, huyện về thăm biểu dương và chúc mừng bệnh viện đa khoa huyện Yên Định nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Điều này có tác động tích cực tới các hoạt động trong công tác chuyên môn, tạo động lực khuyến khích các tập thể, cá nhân phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhất là trong dịp kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2-Ngày tri ân những người thầy thuốc với tấm lòng “lương y như từ mẫu”.

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com