Thu, 02/05/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00660
Hôm nay: 0018
Hôm qua: 0123
Trong tuần: 0672
Trong tháng: 0141
Tất cả: 42882
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Chi bộ Tổ chức hành chính-Tài chính kế toán bệnh viện đa khoa . . .

Thực hiện kế hoạch của Đảng ủy Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định về kế hoạch tổ chức Đại hội chi bộ thuộc Đảng ủy cơ sở nhiệm kỳ 2022-2025, chiều ngày 16/8/2022, chi bộ Tổ chức Hành chính-Tài chính kế toán đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025. Đây là Chi bộ được Đảng bộ bệnh viện chọn tổ chức Đại hội điểm để rút kinh nghiệm.

Tham dự Đại hội có đồng chí Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; đồng chí Nguyễn Danh Lâm-Phó bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc bệnh viện cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, bí thư các chi bộ trong toàn Đảng bộ và toàn thể Đảng viên của chi bộ.

Hình ảnh: Chào cờ tại đại hội

Chi bộ Tổ chức hành chính-Tài chính kế toán với chức năng tham mưu trực tiếp cho Đảng ủy về công tác tổ chức hành chính, tài chính kế toán và Công tác xã hội trong bệnh viện, các lĩnh vực hoạt động tương đối khó khăn, phức tạp, nhiệm kỳ qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Song chi bộ Tổ chức hành chính-Tài chính kế toán đã nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, linh hoạt, sáng tạo chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác Đảng và hoạt động chuyên môn. Công tác giáo dực chính trị tư tưởng được thực hiện nghiêm túc; Chi bộ đã tổ chức quán triệt đầy đủ, kịp thời các chủ trương, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến đảng viên trong chi bộ.

Hình ảnh: Đ/C Lê Hoa Hồng-phó bí thư chi bộ thông qua chương trình đại hội

Tinh thần phê bình và tự phê bình được thực hiện nghiêm túc. Các đảng viên trong chi bộ đã tiên phong, gương mẫutrong thực hiện quy chế chuyên môn, kỷ cương đơn vị, chú trọng các giải pháp góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của đơn vị, tạo dựng uy tín, niềm tin trong nhân dân.  Chi bộ liên tục được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhiều đảng viên ưu tú được các cấp, ngành tặng bằng khen, giấy khen.Bước sang nhiệm kỳ 2022-2025, Đại hội Chi bộ với chủ đề  “Đoàn kết-Dân chủ-Trí tuệ-Trách nhiệm”, chi bộ Tổ chức Hành chính-Tài chính kế toán tiếp tục thực hiện các giải pháp nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; thích ứng linh hoạt, sáng tạo trong công tác điều hành, quản lý kinh tế; tiếp tục rèn luyện, nâng cao kỹ năng giao tiếp ửng xử, đạo đức nghề nghiệp;công tác xã hội trong bệnh viện. Chi bộ phấn đấu giữ vững danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong các năm trong đó, có 15% đảng viên trong chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 85% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, không có đảng viên bị kỷ luật; chi bộ liên tục đạt chi bộ trong sạch, vững mạnh và là chi bộ dẫn đầu của Đảng bộ trên tất cả các mặt hoạt động góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh xây dựng bệnh viện trở thành bệnh viện đa khoa huyện Yên Định trở thành bệnh viện kiểu mẫu.

Phát biểu tại Đại hội đồng chí Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã  biểu dương, ghi nhận và chúc mừng những thành tích mà Chi bộ Tổ chức hành chính-Tài chính kế toán đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới chi bộ cần bám sát hơn nữa các nhiệm vụ trọng tâm, có giải pháp khắc phục những khó khăn, hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ, tiếp tục là cánh tay đắc lực tham mưu trực tiếp cho cấp ủy Đảng, chính quyền trong công tác Tài chính kế toán, tổ chức và các hoạt động xã hội của đơn vị.

Với tinh thần tập trung dân chủ và thống nhất cao, Đại hội đã bầu Chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 3 đồng chí. Bầu đồng chí Hoàng Thị Phương-Trưởng phòng Tài chính kế toán làm bí thư chi bộ, đồng chí Lê Hoa Hồng-Trưởng phòng Tổ chức hành chính làm phó bí thư chi bộ và thông qua dự  thảo Nhị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Hình ảnh bỏ phiếu bầu chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025 tại đại hội

Hình ảnh: Chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt đại hội

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com