Fri, 26/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
01290
Hôm nay: 0501
Hôm qua: 0462
Trong tuần: 2610
Trong tháng: 21828
Tất cả: 41481
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Chi bộ KHTH-Dược VTYT Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức . . .

Chiều ngày 22/8/2022, Chi bộ KHTH-Dược VTYT đã tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2022-2025. Về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; đồng chí Nguyễn Danh Lâm-Phó bí thư Đảng ủy, phó giám đốc bệnh viện; các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành Đảng bộ, bí thư các Chi bộ và đông đủ đảng viên của chi bộ.

Nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Ban chấp hành Đảng ủy, chi bộ KHTH-Dược VTYT đã không ngừng nỗ lực, đoàn kết thống nhất, phát huy dân chủ, nêu cao tinh thần đầu tầu gương mẫu của mỗi cán bộ, đảng viên trong việc thực hiện nhiệm vụ, chi bộ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, công tác xây dựng Đảng và đoàn thể tiếp tục được tăng cường, củng cố phát triển vững mạnh góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển chung của toàn Đảng bộ.

Hình ảnh: Đ/C Nguyễn Trọng Hùng-Bí thư Chi bộ khai mạc đại hội

Hình ảnh: Đảng viên tham luận đóng góp ý kiến tại Đại hội

Để giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được, Đại hội Chi bộ KHTH-Dược VTYT với chủ đề “Đoàn kết, Thống nhất, Năng động, Sáng tạo” đã xây dựng Nghị quyết với nhiệm vụ, mục tiêu và giải pháp cụ thể. Trong đó, lấy mục tiêu: “Xây dựng Đảng làm then chốt, nâng cao chất lượng bệnh viện là nhiệm vụ trọng tâm”, đưa chi bộ tiếp tục trở thành chi bộ dẫn đầu, vững mạnh toàn diện góp phần cùng Đảng bộ xây dựng bệnh viện đa khoa Yên Định trở thành bệnh viện thông minh, bệnh viện kiểu mẫu trong khu vực, là điểm đến hiệu quả, an toàn trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của nhân dân.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của chi bộ đối với sự phát triển của Đảng bộ, đồng chí mong rằng chi bộ tiếp tục đoàn kết, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, nhất là tập trung lãnh đạo thực hiện các khâu đột phá, các nhiệm vụ trọng tâm để thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đã đề ra.

Hình ảnh: Đ/C Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Hình ảnh: Đảng viên tham gia bỏ phiếu bầu Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025

Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp và bầu Ban chấp hành Chi ủy khóa mới với 3 đồng chí, đồng chí Nguyễn Trọng Hùng-Trưởng phòng KHTH tái đắc cử làm bí thư, đ/c Phạm Thị Hương-Điều dưỡng trưởng bệnh viện làm phó bí thư, đ/c Phạm Văn Thiên- Trưởng khoa Dược VTYT làm chi ủy.

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com