Fri, 29/03/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00070
Hôm nay: 0234
Hôm qua: 0366
Trong tuần: 1446
Trong tháng: 6921
Tất cả: 19095
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện ĐK Yên Định tổ chức lớp tập huấn thay đổi tư duy, đổi . . .
Bệnh viện ĐK Yên Định tổ chức lớp tập huấn thay đổi tư duy, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng

Bệnh viện ĐK Yên Định tổ chức tập huấn thay đổi tư duy, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của khách hàng

Sáng ngày 11/1/2020, Bệnh viện ĐK Yên định đã phối hợp với Công ty TNHH TraBeLi khai mạc lớp tập huấn “ Thay đổi tư duy, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng” cho cán bộ viên chức, người lao động mới tuyển dụng của bệnh viện năm 2019.

Dự khai giảng lớp tập huấn có Bác sĩ CKII Hà Minh Tuấn - Giám đốc bệnh viện, Bác sĩ CKI Nguyễn Danh Lâm – Phó Giám đốc bệnh viện, đại diện 1 số phòng ban của viện, giảng viên Công ty TNHH TraBeLi và hơn 70 học viên là cán bộ viên chức, người lao động mới được tuyển dụng của bệnh viện.

Hình ảnh: Đ/C Hà Minh Tuấn - bác sĩ CKII, Giám đốc BV khai mạc lớp học

Tại lớp tập huấn, các học viên được học các kỹ năng giao tiếp cơ bản, quy tắc ứng xử để nâng cao chất lượng phục vụ hướng tới sự hài lòng. Với cách tiếp cận dễ hiểu, phương pháp giảng dạy tích cực, giảng viên đã giúp các học viên của viện nắm bắt được các kiến thức từ cơ sở khoa học đến thực tiễn, từ thực tế đến bài học kinh nghiệm. Đặc biệt, từ những hình ảnh trực quan và tình huống thực tế xảy ra đã được ghi lại tại một số bệnh viện đã mang đến cho học viên một cái nhìn mới để thay đổi tư duy, đổi mới phong cách thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng.

Hình ảnh: Giảng viên Phạm Thúy Hường - Giám đốc công ty TNHH TraBeLi  giảng bài tại lớp học

Hình ảnh: Lớp học

Lớp học đã thảo luận, đi sâu phân tích, đóng góp ý kiến về các nội dung của bài học, xu hướng và chiến lược phát triển của ngành y tế, thách thức khó khăn của bệnh viện trong công cuộc đổi mới… nhằm phát huy trí tuệ và sáng kiến tập thể về quy trình khám bệnh, tuân thủ giờ giấc và tác phong, thái độ làm việc; nêu cao tinh thần, thái độ, trách nhiệm, sự phối hợp giữa các khoa phòng, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn. Qua đó, góp phần nêu cao ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, nhân viên trong từng vị trí công tác của bệnh viện. Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, khoa học nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một tốt hơn của người bệnh, nâng cao uy tí và chất lượng của bệnh viện.

Kết thúc khóa học các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học về giao tiếp ứng xử.

Hình ảnh: Trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên

Hình ảnh: chụp ảnh lưu niệm của lớp học

Hình ảnh: Chụp ảnh lưu niệm của lớp học

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com