Fri, 29/03/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00135
Hôm nay: 0033
Hôm qua: 0366
Trong tuần: 1245
Trong tháng: 6720
Tất cả: 18894
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện ĐK Yên Định tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng . . .
Bệnh viện ĐK Yên Định tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2019. Phương hướng, nhiệm vụ năm 2020

Đảng bộ Bệnh viện ĐK Yên Định tổ chức Hội nghị tổng kết công tác  Đảng năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020

                                                            

 Hình ảnh: Đ/C Hà Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc bệnh viện phát biểu tại hội nghị 

  Chiều ngày 30/12/2019, Đảng bộ bệnh viện ĐK Yên Định đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Dự hội nghị có đồng chí Hà Minh Tuấn – bác sĩ CKII, bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; đồng chí Nguyễn Danh Lâm – bác sĩ CKI, phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện và đông đủ các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ bệnh viện.

  Hình ảnh: các đồng chí đảng viên tại hội nghị  

Tại hội nghị T.M Đảng bộ bệnh viện ĐK Yên Định, đồng chí Nguyễn Danh Lâm – bác sĩ CKI, phó bí thư, phó Giám đốc bệnh viện đã báo cáo với hội nghị kết quả công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của đảng bộ trong năm. Năm 2019, Đảng bộ bệnh viện ĐK Yên Định có 85 đảng viên với 5 chi bộ trực thuộc đã phát huy sức chiến đấu của tổ chức đảng đoàn kết, gương mẫu lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc các mặt công tác Đảng, tham gia thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp.

 Hình ảnh: Đ/C Nguyễn Danh Lâm - Phó bí thư, Phó giám đốc bệnh viện phát biểu tại hội nghị

  Về nhiệm vụ chuyên môn: Công tác khám chữa bệnh tiếp tục đạt được nhiều kết quả quan trọng. Các chỉ tiêu như: số lượt khám bệnh, điều trị nội trú đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra, các quy chế chuyên môn, cơ sở vật chất phục vụ công tác khám chữa bệnh được tăng cường đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân. Bệnh viện tiếp tục duy trì các kỹ thuật nổi bật trong khám chữa bệnh như: Hồi sức cấp cứu, chụp CT, Scanner, phẫu thuật nội soi… triển khai các kỹ thuật mới như: Đo chức năng hô hấp, phẫu thuật nội soi sau phúc mạc, lấy sỏi niệu quản, xét nghiệm sinh hóa miễn dịch FT3, FT4, TSH … thực hiện nhiều dịch vụ khám chữa bệnh mới tại các khoa.

  Hình ảnh: Kỹ thuật mổ nội soi ruột thừa tại bệnh viện 

Hình ảnh: dịch vụ gội đầu cho sản phụ tại khoa sản

Bên cạnh công tác chuyên môn, công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến, các nhiệm vụ phát triển văn hóa-xã hội cũng được Đảng bộ quan tâm chỉ đạo thực hiện có hiệu quả. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được đẩy mạnh. Trong năm, Đảng bộ đã kết nạp thêm được 8 đảng viên mới góp phần bổ sung lực lượng nòng cốt cho tổ chức Đảng thêm vững mạnh. Kết quả đánh giá, xếp loại Đảng bộ bệnh viện và tập thể lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trong đó có 1 chi bộ và tập thể lao động hoàn thành xuất sắc, 4 chi bộ và tập thể lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ.

    Hội nghị cũng đã được nghe nhiều ý kiến, góp ý thẳng thắn chân thành của các Đảng viên xoay quanh việc nâng cao chất lượng hoạt động khám chữa bệnh trong thời gian tới như: tổ chức các lớp bồi dưỡng về chuyên môn nâng cao tay nghề cho cán bộ, nhân viên; đẩy mạnh ững dụng KHCN vào việc chẩn đoán điều trị bệnh ….Đặc biệt là các ý kiến liên quan đến công tác xây dựng Đảng, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên có phẩm chất, đạo đức tốt, chú trọng công tác phát triển đảng viên …góp phần xây dựng Đảng bộ bệnh viện ĐK Yên Định ngày càng vững mạnh xứng đáng là Đảng bộ với nhiều thành tích nổi bật đã được ghi nhận trong những năm qua.

Hình ảnh: Phát biểu của  đ/c trưởng phòng TCKT  tại hội nghị

  Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Hà Minh Tuấn – bác sĩ CKII, bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã ghi nhận những ý kiến đóng góp quý báu của các đảng viên. Từ đó đưa ra định hướng cụ thể cho những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong năm tới. Qua đây, đồng chí bí thư Đảng bộ cũng bày tỏ niềm tin tưởng rằng dưới sự chỉ đạo sát xao của các cấp,sự đoàn kết đồng lòng của toàn Đảng bộ, trong năm 2020, Đảng bộ bệnh viện ĐK yên Định  tiếp tục khắc phục khó khăn, hạn chế phấn đầu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Hội nghị đã trao phần thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Đảng năm 2019.

Hình ảnh: Trao phần thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

 

Hình ảnh: Trao phần thưởng cho tập thể xuất sắc

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com