Thu, 25/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
04310
Hôm nay: 0138
Hôm qua: 0447
Trong tuần: 1785
Trong tháng: 21003
Tất cả: 40656
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện ĐK Yên Định tích cực chủ động phòng chống dịch bệnh . . .
Bệnh viện ĐK Yên Định tích cực chủ động phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona (nCoV)

Bệnh viện đa khoa Yên Định tích cực chủ động phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus mới corona (nCoV)

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp corona (nCoV) đang tiếp tục bùng phát nhanh và phức tạp, dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng Ủy, Ban Giám đốc, Bệnh viện đa khoa Yên Định đang nỗ lực, tích cực thực hiện nhiều giải pháp phòng chống dịch.

Cùng với việc thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch ngay khi phát hiện ca bệnh nghi nhiễm vào ngày 24/1/2020 (tức ngày 30 tết Nguyên Đán), Bệnh viện đã xây dựng và tổ chức triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch. Bệnh viện đã tiến hành phun thuốc sát khuẩn trong khuôn viên bệnh viện và các phòng bệnh. Tổ chức tập huấn chuyên môn về phác đồ điều trị và phương pháp phòng chống, giám sát dịch. Đặc biệt, Bệnh viện đảm bảo cung ứng đầy đủ thuốc, vật tư, trang thiết bị y tế phục vụ công tác phòng chống dịch. Tăng cường lực lượng thường trực ngày nghỉ và tổ chức cách ly, theo dõi, các cán bộ, y bác sĩ có tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm bệnh. Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của các cán bộ, y bác sĩ tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm bệnh đang bình thường, tiếp tục được theo dõi.

Hình ảnh: Nhân viên Phòng công tác xã hội bệnh viện phân loại bệnh nhân, đo thân nhiệt tại khu vực sàng lọc

 

Hình ảnh: Nhân viên y tế tiến hành đo thân nhiệt cho người bệnh trước cửa vào khu vực khám bệnh

 

Hình ảnh; Nhân viên Phòng công tác xã hội bệnh viện và nhà thuốc bệnh viện đo thân nhiệt và phát khẩu trang miễn phí cho người bệnh

 

Cùng với các giải pháp trên, ngay tại cửa vào khu vực khám bệnh, Bệnh viện đã bố trí khu vực sàng lọc bệnh nhân viêm đường hô hấp, các nhân viên y tế đã thực hiện công tác đo thân nhiệt, phân luồng bệnh nhân để kịp thời có những phương án thích hợp khi có người nghi ngờ có dịch cúm. Đồng thời, Phòng công tác xã hội của bệnh viện và nhà thuốc bệnh viện đã tiến hành phát khẩu trang miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân ngay tại khu vực sàng lọc.

Hình ảnh: Phòng công tác xã hội Bệnh viện và Nhà thuốc Bệnh viện tiến hành đo thân nhiệt và phát khẩu trang miễn phí cho người bệnh

Hy vọng rằng, với những nỗ lực không ngừng của Bệnh viện đa khoa Yên Định, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện sẽ được an toàn ngay giữa những ngày dịch bùng phát.

 

         

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com