Sat, 27/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
04665
Hôm nay: 0195
Hôm qua: 0513
Trong tuần: 2817
Trong tháng: 22035
Tất cả: 41688
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> BỆNH VIỆN ĐK HUYỆN YÊN ĐỊNH TỔ CHỨC LỄ MIT MISINH KỶ NIỆM 114 . . .
MÍT TINH KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
------------------------
🍀Chiều 08/3, Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định tổ chức mít tinh kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024. Tham dự lễ mít tinh có các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn bệnh viện; trưởng các khoa, phòng cùng toàn thể chị em nữ cán bộ công chức, viên chức của bệnh viện.
Hình ảnh: Đ/c Phạm Thị Hương -trưởng phòng điều dưỡng bệnh viện T.M BCH nữ công khai mạc buổi mít tinh
🌻Trong không khí đầm ấm, vui tươi sau các tiết mục văn nghệ, nhảy dân vũ do các chị em phụ nữ đến từ các Chi bộTại buổi Mít tinh, các đại biểu đã cùng ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày 8/3, cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Phát huy tinh thần đó chị em phụ nữ Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định đã không ngừng nỗ lực phấn đấu và đạt được nhiều thành tích trong công tác chuyên môn cũng như các hoạt động đoàn thể.
Hình ảnh: 1 số tiết mục văn nghệ tại buổi mít tinh
Hình ảnh: 1 số tiết mục văn nghệ tại buổi mít tinh
Hình ảnh: 1 số tiết mục văn nghệ tại buổi mít tinh
Hình ảnh: 1 số tiết mục văn nghệ tại buổi mít tinh
🍀Trong công tác chuyên môn, các chị đã thực hiện tốt việc học tập và làm theo lời Bác Hồ đã dạy: '' Lương y như từ mẫu'', thực hiện tốt khẩu hiệu: ''Đến niềm nở, ở tận tình, ra về dặn dò chu đáo''; cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, xây dựng bệnh viện xanh - sạch - đẹp - an toàn.
Hình ảnh: Đ/C Lê Thị Tuyển-Trưởng ban nữ côongoon lại truyền thống, ý nghĩa ngày quốc tế phụ nữ 8/3
🍀Trong gia đình các chị phát huy truyền thống, chịu thương, chịu khó dạy con ngoan, học giỏi, có nhiều cháu đạt giải cao trong các kỳ thi cấp quốc gia, cấp tỉnh, huyện thị, và nhiều cháu đã đỗ vào đại học, cao đẳng...  Bên cạnh đó, nữ cán bộ viên chức bệnh viện còn hăng hái tham gia các hoạt động phong trào, văn hóa, văn nghệ - thể dục thể thao chào mừng các ngày lễ.
🌻Phát biểu tại lễ mít tinh BSCKII Phạm Văn Bằng-Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện đã chúc mừng, ghi nhận những đóng góp của nữ cán bộ, viên chức trong sự phát triển của đơn vị. Đồng chí Giám đốc bệnh viện cũng mong muốn các chị em sẽ không ngừng phát huy tinh thần tự chủ, năng động, sáng tạo, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và chủ động giải quyết tốt mọi công việc gia đình, xứng đáng là người phụ nữ “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”, góp phần vào công cuộc đổi mới đưa bệnh viện ngày càng phát triển.
Hình ảnh: Đ/C Phạm Văn Bằng-bí thư Đảng ủy, giám đốc bệnh viện phát biểu ý kiến và chúc mừng chị em phụ nữ
Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com