Sun, 28/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
05755
Hôm nay: 0294
Hôm qua: 0375
Trong tuần: 3291
Trong tháng: 22509
Tất cả: 42162
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> BỆNH VIỆN ĐK HUYỆN YÊN ĐỊNH TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO . . .

Ngày 09/12/2023, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức Chương trình Khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ cán bộ, nhân viên tại Bệnh viện. Đây là hoạt động thường niên của Bệnh viện nhằm giúp cho cán bộ, nhân viên nắm bắt được tình hình sức khỏe bản thân.

Hình ảnh: Tại buổi khám sức khỏe

Hình ảnh: Tại buổi khám sức khỏe

Tham gia khám sức khỏe định kỳ, toàn bộ cán bộ, nhân viên của bệnh viện được khám đầy đủ các dịch vụ như: khám nội, tai-mũi-họng, răng-hàm-mặt, mắt, da liễu, sản, đo chiều cao, cân nặng, xét nghiệm huyết học và hóa sinh, chụp X- quang tim phổi, đo điện tim, siêu âm tổng quát và tuyết vú, khám sản...Qua việc thăm khám, các bác sĩ còn tư vấn thông tin cần thiết về tình hình sức khỏe, hướng dẫn cán bộ, nhân viên cách tự theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân mình để tự phòng bệnh.

Hình ảnh: Tại buổi khám sức khỏe

Hình ảnh: Tại buổi khám sức khỏe

Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên được bệnh viện đặc biệt quan tâm chú trọng, thông qua đó nhằm giúp cán bộ, nhân viên trong đơn vị phát hiện sớm triệu chứng, dấu hiệu bệnh, chủ động phòng ngừa và chữa trị. Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ này không chỉ đảm bảo các quyền lợi của người lao động theo quy định mà còn thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Bệnh viện đối với đời sống và sức khỏe của cán bộ, nhân viên giúp cán bộ, nhân viên yên tâm gắn bó, cống hiến hết mình cho công việc, góp phần cho sự phát triển chung của Bệnh viện.

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com