Sun, 28/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
06865
Hôm nay: 0342
Hôm qua: 0375
Trong tuần: 3339
Trong tháng: 22557
Tất cả: 42210
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> BỆNH VIỆN ĐK HUYỆN YÊN ĐỊNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÁC HỘI . . .

✅ Chiều ngày 19/12/2023, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động các Hội đồng: Khoa học, Thuốc và điều trị, QLCLBV, điều dưỡng, kiểm soát nhiễm khuẩn năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Về dự và chỉ đạo hội nghị có BSCKII Nguyễn Danh Lâm-Phó giám đốc bệnh viện, các đồng chí là chủ tịch các Hội đồng; Trưởng, phó khoa, phòng, Điều dưỡng trưởng các khoa phòng của bệnh viện.

✅ Năm 2023 được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện, sự đoàn kết, thống nhất của toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong đơn vị đã tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của các hội đồng: Khoa học, Thuốc và điều trị, QLCLBV, điều dưỡng, kiểm soát nhiễm khuẩn hoạt động hiệu quả góp phần thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ sự phát triển của đơn vị.

Hình ảnh: BSCKII Nguyễn Danh Lâm-Phó giám đốc bệnh viện chỉ đạo hội nghị

🌻Trong năm, Hội đồng khoa học kỹ thuật của Bệnh viện đã nghiên cứu, triển khai đưa vào ứng dụng nhiều kỹ thuật mới như: Hồi sức cấp cứu, chống độc, phẫu thuật nội soi, phẫu thuật kết hợp xương cánh tay, xương đùi; giảm đau sau mổ, điều trị liền vết thương bằng tia Plasma... Năm 2023, toàn viện có 09 đề tài NCKH cấp cơ sở đã được HĐKH bệnh viện nghiệm thu đánh giá cao trong ứng dụng thực tiễn, 08 đề tài được HĐKH ngành công nhận kết quả.

🌻Công tác chăm sóc người bệnh luôn được xem là nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động điều dưỡng. Nêu cao khẩu hiệu“Tất cả hướng tới sự hài lòng”, năm 2023, hoạt động điều dưỡng, chăm sóc người bệnh được nâng lên ở tất cả các mặt, với nhiều hoạt động nổi bật như: hoạt động tiếp nhận và nhận định người bệnh, các hoạt động chăm sóc về tinh thần, chăm sóc dinh dưỡng, về thực hiện các quy trình chuyên môn kỹ thuật, quản lý người bệnh, tư vấn truyền thông giáo dục sức khỏe cho người bệnh, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người bệnh thông qua các buổi họp hội đồng người bệnh tại các khoa, họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện; Công tác chăm sóc về dinh dưỡng, về dùng thuốc và theo dõi dùng thuốc, chăm sóc phục hồi chức năng, chăm sóc người bệnh có chỉ định phẫu thuật được thực hiện thường xuyên. Bên cạnh đó, Hội điều dưỡng cũng thường xuyên cập nhật, bổ sung các quy định, quy trình kỹ thuật mới về chăm sóc điều dưỡng theo hướng dẫn của Bộ y tế. Công tác kiểm tra, giám sát được tăng cường, giao tiếp ứng xử được chú trọng nhằm nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ tạo nên sự hài lòng cho người bệnh, người nhà người bệnh. Các hoạt động đào tạo, phong trào thi đua được đẩy mạnh như: tổ chức thi chuyên môn và 5S điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên...

Hình ảnh: Đại diện các Hội đồng thông qua báo cáo dự kết quả năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 tại hội nghị

Hình ảnh: BSCKI Nguyễn Trọng Hùng-Trưởng phòng KHTH thông qua báo caó kết quả năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024

🌻Hoạt động QLCLBV được xem là nhiệm vụ trọng tâm, bệnh viện đã thành lập hội đồng QLCL, mạng lưới QLCL và phòng QLCL bệnh viện, 100% khoa phòng đã xây dựng khẩu hiệu và mục tiêu chất lượng. Nhờ vậy, CLBV ngày càng được nâng lên ở tất cả các mặt hoạt động. Năm 2023, tổng tiêu chí áp dụng 83/83 tiêu chí. Tăng mức điểm trung bình của các tiêu chí CLBV từ mức 3.52 (năm 2022) lên mức 3.65 (năm 2023).

 🌻Hội nghị cũng đã tổng kết công tác kiểm soát nhiễm khuẩn; Thuốc và điều trị với nhiều kết quả nổi bật góp phần không nhỏ vào thành tích chung của bệnh viện trong năm 2023.

🌻Hội nghị cũng đã thông qua phương hướng, nhiệm vụ của các hội năm 2024 và tiếp thu các ý kiến đóng góp của các thành viên tham gia hội nghị để hoàn thiện báo cáo.

🌻Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị BSCKII Nguyễn Danh Lâm-Phó giám đốc bệnh viện đã đánh giá cao kết quả trong hoạt động của các hội đồng: Khoa học, thuốc và điều trị, QLCLBV, điều dưỡng và Kiểm soát nhiễm khuẩn đã đạt được trong năm 2023. Đồng thời, đồng chí cũng mong rằng trong thời gian tới, Các hội đồng tiếp tục kiện toàn lại bộ máy, chỉ đạo sát sao hơn nữa để  phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những khó khăn, hạn chế trong hoạt động, nhất là trong hoạt động chuyên môn, phấn đấu đạt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2024, tiếp tục góp phần xây dựng bệnh viện ngày một phát triển xứng đáng là địa chỉ tin cậy của người dân trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

 

 

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com