Fri, 26/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
02860
Hôm nay: 0009
Hôm qua: 0462
Trong tuần: 2118
Trong tháng: 21336
Tất cả: 40989
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa Yên Định triển khai phương pháp nội soi gây mê

Bệnh lý đường tiêu hóa là một nhóm bệnh phổ biến, đặc biệt là ung thư đường tiêu hóa có xu hướng gia tăng và ngày càng trẻ hóa. Để chẩn đoán được chính xác bệnh, nội soi tiêu hóa là cần thiết và được đánh giá là  phương pháp có độ tin cậy cao nhất. Phương pháp này được thực hiện đơn giản bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, tuy nhiên nhiều bệnh nhân cũng than phiền về những khó chịu mà nội soi gây nên, như: lo lắng, nôn ọe, kích thích vùng cổ họng khi nội soi dạ dày, cảm giác đau chướng bụng khi nội soi đại tràng.

Để  đáp ứng nhu cầu của người dân về thăm dò, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý  đường tiêu hóa, tránh những khó chịu, giúp người bệnh dễ dàng chấp nhận nội soi, hiện nay Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định bên cạnh kỹ thuật nội soi tiêu hóa thông thường, bệnh viện đã triển khai nội soi gây mê, an toàn do bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm phụ trách. Đây là phương pháp giúp cho người bệnh “ngủ” trong suốt quá trình nội soi, lợi ích đem lại là người bệnh sẽ không còn cảm giác khó chịu, nôn ọe, đau hay sợ hãi. Khi kết thúc, người bệnh tỉnh hoàn toàn, cảm giác thoải mái, không có cảm giác là mình vừa trải qua cuộc nội soi.

Hình ảnh: Nội soi gây mê tại bệnh viện đa khoa Yên Định

 Hình ảnh: nội soi gây mê tại bệnh viện đa khoa Yên Định

Hình ảnh: Nội soi gây mê tại bệnh viện đa khoa Yên Định

Hình ảnh: nội soi gây mê tại bệnh viện đa khoa Yên Định

Kỹ thuật nội soi gây mê tại Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định được thực hiện trên hệ thống trang thiết bị hiện đại, hy vọng sẽ mang lại hiệu quả chẩn đoán và điều trị tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho người bệnh.

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com