Mon, 20/05/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
07520
Hôm nay: 0408
Hôm qua: 0516
Trong tuần: 0408
Trong tháng: 8805
Tất cả: 51546
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> BỆNH VIỆN ĐA KHOA YÊN ĐỊNH - NHỮNG BƯỚC CHUYỂN MÌNH
BỆNH VIỆN ĐA KHOA YÊN ĐỊNH - NHỮNG BƯỚC CHUYỂN MÌNH

Bệnh viện Đa khoa Yên Định

 

       Với phương châm phục vụ “Sức khỏe của mọi người là niềm hạnh phúc của chúng tôi”, nhiều năm qua, Bệnh viện Đa khoa Yên Định đã không ngừng xây dựng và phát triển uy tín thương hiệu Bệnh viện đa khoa hàng đầu tuyến huyện về chăm sóc sức khỏe, tạo dựng niềm tin, là điểm đến tin cậy của nhân dân trong huyện và các vùng lân cận.

      Bệnh viện Đa khoa Yên Định là bệnh viện hạng II tuyến huyện, trong thời gian qua để thực hiện tốt phương án tự chủ trong hoạt động về tài chính, nhân lực và chuyên môn, bệnh viện đã từng bước triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, sắp xếp lại tổ chức, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động.

        Với quy mô 280 giường bệnh kế hoạch, 361 giường bệnh thực kê, 5 Phòng chức năng, 4 Khoa cận lâm sàng và 11 khoa lâm sàng, cùng đội ngũ 244 cán bộ y, bác sĩ được tuyển chọn đảm bảo trình độ chuyên môn nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề đảm bảo phục vụ tốt hơn nhu cầu của người bệnh. Bệnh viện đa khoa Yên Định luôn được các cấp chính quyền đánh giá cao và đã trở thành địa chỉ tin cậy trong việc khám chữa bệnh của nhân dân trong huyện và các vùng lân cận. Tính trung bình mỗi ngày, bệnh viện đã tiếp nhận khám,chữa bệnh cho hơn 500 lượt bệnh nhân ngoại trú và gần 300 bệnh nhân nằm điều trị nội trú đã và đang góp phần lớn trong việc nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu sự quá tải của các bệnh viện tuyến trên. 

       Với phương châm hoạt động “An toàn- Hiệu quả- Thường xuyên đổi mới và duy trì hài hòa lợi ích”,trong thời gian qua, Bệnh viện đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, phát triển toàn diện về chuyên môn kỹ thuật và nâng cao tinh thần thái độ phục vụ người bệnh tiếp tục tạo dựng niềm tin của nhân dân. Đội ngũ  bác sỹ, điều dưỡng của Bệnh viện luôn hết lòng thương yêu người bệnh, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”, thực hiện tốt Quy tắc ứng xử trong cán bộ y tế, “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng”.Để đảm bảo chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày một tốt hơn, bên cạnh việc thường xuyên thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng đối với cán bộ nhân viên nhằm nâng cao trình độ nhận thức về giao tiếp ứng xử, đổi mới phong cách phục vụ người bệnh, công tác cải cách thủ tục hành chính tiếp tục được chú trọng trên tất cả các lĩnh vực. Bệnh viện đã áp dụng công nghệ thông tin cho nhiều hoạt động trong công tác khám chữa bệnh, kê đơn thuốc, chỉ định xét nghiệm, lưu trữ bệnh án, viện phí... Ngoài ra, Bệnh viện đã đầu tư mua sắm, lắp đặt và đưa vào sử dụng các thiết bị máy móc, kỹ thuật tiên tiến, triển khai và thực hiện nhiều kỹ thuật mới đạt hiệu quả cao như tại hệ ngoại có: Mổ khâu thủng dạ dầy, mổ cắt ruột thừa, mổ lấy sỏi, mổ chửa ngoài dạ con bằng phương pháp mổ nội soi, mổ đục thủy tinh thể bằng phương pháp phaco….., Hệ nội có đặt khí quản, sốc điện cấp cứu ngừng tuần hoàn, đo chức năng hô hấp, phương pháp cấy chỉ ….Không những thế, để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân, bệnh viện đã kết hợp với bệnh viện MELATEC làm  những xét nghiệm cận lâm sàng chẩn đoán sớm những bệnh như ung thư, các bệnh về máu ……

          Bệnh viện cũng đã đầu tư, trang bị những phương tiện kỹ thuật cao như máy chụp cắt lớp vi tính (CT Scanner), máy X.quang kỹ thuật số, điện não đồ, siêu âm màu 4D, siêu âm tim màu, máy xét nghiệm sinh hóa tự động, máy bấm số khám bệnh tự động ... Nhờ đó, chất lượng chẩn đoán, điều trị, theo dõi và chăm sóc người bệnh đã được nâng cao rõ rệt.

Hình ảnh: Nội soi tiêu hóa tại BVĐK Yên Định

Hình ảnh: Máy chụp X- quang KTS

Hình ảnh: Mổ ruột thừa bằng phương pháp nội soi

Hình ảnh: Máy chụp cắt lớp vi tính CT-Scaner

Hình ảnh: Máy siêu âm mầu 4D

                   Hình ảnh: Gội đầu cho sản phụ tại khoa Sản

       Ngoài việc “lấy người bệnh là nhiệm vụ trọng tâm”, Ban giám đốc bệnh viện cũng luôn chú trọng chăm lo đến đời sống mọi mặt của cán bộ nhân viên, y bác sĩ, thực hiện tốt các chính sách khuyến khích người lao động về tiền lương, tiền thưởng, các chính sách khuyến khích các y bác sỹ có nhiều thành tích trong hoạt động, công tác. Từ đó, nâng cao đời sống cho cán bộ, nhân viện, tạo dựng được niềm tin, sự gắn bó và cống hiến hết mình của đội ngũ y bác sỹ góp phần xây dựng bệnh viện ngày một phát triển vững mạnh.

       Với sứ mệnh Bệnh viện cam kết thường xuyên đổi mới, cung cấp cho bệnh nhân và đối tác dịch vụ chất lượng cao bằng sự tôn trọng, trách nhiệm, yêu thương và hợp tác đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Yên Định vẫn đang nỗ lực không ngừng để xây dựng một hệ thống y tế hiện đạị, toàn diện, với sự đầu tư chuyên sâu về cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật và nguồn nhân lực chất lượng cao, ứng dụng y học tiên tiến và khoa học quản trị để mang lại kết quả lâm sàng và chuẩn mực chăm sóc tốt nhất đáp ứng nhu cầu của  bệnh nhân. Tối ưu hóa những trang thiết bị và tài sản hiện có, mở rộng các dịch vụ y tế,tiếp tục tìm kiếm những cơ hội mới, đầu tư thỏa đáng vào phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chuẩn mực chăm sóc y tế cho đơn vị vì lợi ích của bệnh nhân.

      Toàn thể cán bộ, viên chức Bệnh viện Đa khoa Yên Định không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, “giỏi về y thuật và sáng về y đức” tiếp tục nâng cao, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế trở thành địa chỉ tin cậy về chăm sóc sức khỏe của nhân dân huyện nhà và khu vực, xây dựng Bệnh viện Đa khoa Yên Định trở thành Bệnh viện kiểu mẫu, là bệnh viện đứng đầu tuyến huyện về khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng.

 

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com