Thu, 28/03/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00125
Hôm nay: 0327
Hôm qua: 0345
Trong tuần: 1173
Trong tháng: 6648
Tất cả: 18822
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyên Yên Định triển khai dịch vụ xét nghiệm . . .

Sau thời gian chuẩn bị, lắp đặt, hoàn thành các thủ tục cũng như chạy thử hệ thống xét nghiệm Realtime RT-PCR đã được Sở y tế Thanh Hóa cấp phê duyệt kỹ thuật mới vào ngày 11/9/2021 để phục vụ công tác phòng chống dịch trên địa bàn huyện, cũng như người dân có nhu cầu, bắt đầu từ ngày 5/10/2021, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định chính thức triển khai dịch vụ xét nghiệm vi rút SARS-CoV-2 bằng phương pháp Realtime RT-PCR. Với thủ tục đơn giản, quy trình an toàn, hợp lý, độ chính xác cao, người dân có thể yên tâm sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại bệnh viện đa khoa huyện Yên Định.

Hình ảnh: Phòng xét nghiệm Realtime RT-PCR tại bệnh viện

Xét nghiệm sinh học phân tử Realtime RT-PCR là kỹ thuật được xem là “tiêu chuẩn vàng” giúp phân biệt, chẩn đoán chính xác người mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút SARS-CoV-2.

Hệ thống xét nghiệm Realtime RT-PCR tại bệnh viện đa khoa huyện Yên Định được trang bị hiện đại, đồng bộ, được Sở y tế ký quyết định phê duyệt danh mục kỹ thuật trong khám bệnh, chữa bệnh thực hiện tại bệnh viện. Với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên xét nghiệm đã được tập huấn quy trình, nâng cao trình độ chuyên môn, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định có thể đáp ứng số lượng mẫu lớn, thực hiện tuân thủ theo quy trình chặt chẽ, tỉ mỉ, chính xác ở tất cả các khâu với thời gian trả kết quả nhanh, chính xác trong vòng 12h.

Hình ảnh; Kỹ thuật viên khoa xét nghiệm đang vận hành hệ thống máy Realtime RT-PCR tại bệnh viện

Hình ảnh: Kỹ thuật viên khoa xét nghiệm đang làm xét nghiệm Realtime RT-PCR

Việc triển khai thực hiện kỹ thuật xét nghiệm Realtime RT-PCR tại bệnh viện sẽ góp phần quan trọng hỗ trợ tỉnh trong công tác phát hiện sớm ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng để tầm soát dịch bệnh. Đồng thời, đáp ứng kịp thời nhu cầu sàng lọc chủ động của người dân trong việc phòng chống Covid-19 hiện nay.

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com