Sun, 19/05/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
08165
Hôm nay: 0435
Hôm qua: 0750
Trong tuần: 3540
Trong tháng: 8316
Tất cả: 51057
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định triển khai các phương pháp giảm . . .

Đau sau phẫu thuật luôn là nỗi lo rất lớn với người bệnh và vấn đề đau sau phẫu thuật luôn được cả người bệnh, người nhà người bệnh và các bác sĩ quan tâm chú trọng. Đau gây ra nỗi ám ảnh, sợ hãi, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý và sự hồi phục của người bệnh. Bên cạnh đó nó có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như: Tăng huyết áp, tai biến mạch máu não, rối loạn nhịp tim, rối loạn giấc ngủ, stress chấn thương,…       

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc và điều trị, giúp người bệnh, người nhà người bệnh giảm đi áp lực, nỗi sợ hãi hay những lo lắng trong và sau phẫu thuật, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã triển khai và cung cấp dịch vụ giảm đau sau phẫu thuật. Đây là một trong những nỗ lực của Bệnh viện nhằm đáp ứng nhu cầu người bệnh đã và đang điều trị tại Bệnh viện.                   

  Hiện nay Bệnh viện đang triển khai 2 gói giảm đau là:            

 Gói 1: Phương pháp giảm đau tự kiểm soát (PCA): Đây là phương pháp giảm đau cho phép người bệnh chủ động kiểm soát cơn đau của mình dưới sự hỗ trợ của máy PCA trong giới hạn cài đặt của bác sĩ.    

Hình ảnh: Bệnh nhân được sử dụng phương pháp giảm đau tự kiểm soát (PCA) tại BVĐK Yên Định     

 Gói 2: Phương pháp giảm đau bằng bơm tiêm điện đường tĩnh mạch: Liều lượng thuốc, đường dùng cũng như thời gian dùng thuốc và loại thuốc, cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ điều trị.

Giảm đau sau phẫu thuật là một biện pháp điều trị mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh, giúp cho người bệnh hạn chế được cơn đau; lấy lại trạng thái cân bằng tâm sinh lý cũng như giúp nâng cao chất lượng điều trị. Từ đó, người bệnh có thể sớm hồi phục, tự chăm sóc được cho bản thân và tránh diễn tiến thành đau mạn tính sau phẫu thuật. Giảm đau sau phẫu thuật đã và đang là phương pháp được nhiều người bệnh lựa chọn khi phải tiến hành phẫu thuật tại Bệnh viện.

Để những cơn đau không còn là nỗi lo của bạn - Hãy đến với chúng tôi, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định với đội ngũ Bác sỹ giàu kinh nghiệm và hết lòng vì người bệnh đặc biệt là đội ngũ bác sỹ gây mê được đào tạo chuyên sâu sẽ mang đến sự hài lòng cho người bệnh, người nhà người bệnh.

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com