Fri, 17/05/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
06895
Hôm nay: 0279
Hôm qua: 0444
Trong tuần: 1938
Trong tháng: 6714
Tất cả: 49455
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức tọa đàm, thi văn nghệ . . .

Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước chào mừng ngày phụ nữ Việt nam, Chiều ngày 20/10/2022, Ban chấp hành Công đoàn bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 92 năm ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930-20/10/2022. Tham dự buổi tạo đàm có đồng chí Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; đ/c Nguyễn Danh Lâm-Phó bí thư Đảng ủy, phó giám đốc, chủ tịch công đoàn bệnh viện; các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn, trưởng các khoa, phòng cùng toàn thể chị em nữ cán bộ công chức, viên chức trong bệnh viện.

Hình ảnh: Tại buổi tọa đàm 20/10

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” đã trở thành biểu tượng cao đẹp, là niềm tự hào của con người Việt nam. 92 năm qua, Hội phụ nữ Việt Nam luôn giữ vai trò nòng cốt trong phong trào phụ nữ, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống, xã hội.

Hình ảnh: Đại diện Ban nữ công ôn lại truyền thống ngày 20/10

Nối tiếp truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam, nữ công Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định với 163 cán bộ, chiếm 68,5% tổng số cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị, trong những năm qua đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng trong vào sự phát triển của đơn vị.

Tự hào với truyền thống người phụ nữ Việt Nam,Trong không khí vô cùng vui tươi, phấn khởi, tự hào với truyền thống người phụ nữ Việt Nam, tai buổi tọa đàm các đại biểu còn được thưởng thức các tiết mục thi văn nghệ múa hát, nhảy vũ điệu ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam do các chi bộ biểu diễn.

T.M lãnh đạo bệnh viện đồng chí Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã chúc mừng chị em phụ nữ trong đơn vị với những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc chị em luôn mạnh khỏe và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong thời gian qua xứng đáng với 6 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng cho phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước-Đảm việc nhà”.

Hình ảnh: BSCKII Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, giám đốc bệnh viện phát biểu chúc mừng tập thể nữ công bệnh viện

Một số hình ảnh các tiết mục thi văn nghệ của các chi bộ

Kết thúc buổi tọa đàm ban chấp hành Công đoàn cũng đã trao giải nhất thi văn nghệ cho chi bộ Khám bệnh, 3 giải nhì gồm chi bộ: TCHC-TCKT; Ngoai-Sản; Nội-Nhi và giải 3 cho chi bộ: KHTH-Dược VTYT.

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com