Sun, 08/09/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00045
Hôm nay: 0936
Hôm qua: 21534
Trong tuần: 98397
Trong tháng: 119142
Tất cả: 2370030
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN YÊN ĐỊNH TỔ CHỨC TOẠ ĐÀM NGÀY QUỐC TẾ . . .
Chiều ngày 10/5/2024, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 59 năm Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5/1965-12/5/2024). Dự buổi tọa đàm có BS CKII Phạm Văn Bằng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám đốc, đại diện các khoa, phòng cùng đông đủ cán bộ, hội viên Chi hội Điều dưỡng của bệnh viện.
 
Hình ảnh: Tiết mục văn nghệ chào mừng
Hình ảnh: Tiết mục văn nghệ thắp nến tri ân tại buổi tọa đàm
 
Hình ảnh: BSCKII Phạm Văn Bằng-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện phát biểu tại buổi tọa đàm
🌻🌻Tại buổi tọa đàm, sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình yêu ngành y, các đại biểu đã cùng ôn lại ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế Điều dưỡng và tưởng nhớ bà Florence Nightingale – người đã sáng lập ra ngành điều dưỡng; báo cáo kết quả hoạt động công tác điều dưỡng trong thời gian qua tại bệnh viện cũng như tham luận đóng góp ý kiến nhằm phát huy hơn nữa vai trò của điều dưỡng trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ của người bệnh tại bệnh viện trong thời gian tới. Qua đó, ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của điều dưỡng đối với người bệnh, ngành y tế và xã hội.
Hình ảnh: BSCKII Phạm Văn Bằng-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện tặng hoa chúc mừng hội điều dưỡng
🏥Tại Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định, lực lượng điều dưỡng chiếm 130/229 tổng số cán bộ, nhân viên tại đơn vị. Đội ngũ điều dưỡng đã và đang khẳng định vai trò to lớn với sự phát triển chung của Bệnh viện, nhất là trong giai đoạn chuyển đổi sang phương thức hoạt động tự chủ.
❤️Phát biểu tại buổi tọa đàm, BS CKII Phạm Văn Bằng- Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện đã nhấn mạnh vai trò của điều dưỡng trong giai đoạn hiện nay và mong muốn đội ngũ điều dưỡng Bệnh viện tiếp tục nỗ lực, phát huy những thành quả đã đạt được để thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh, góp phần xây dựng Bệnh viện chuyên nghiệp – uy tín – thân thiện, xứng đáng là nơi trao gửi niềm tin của nhân dân.
❤️Nhân dịp này, Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện cũng đã biểu dương, khen thưởng cho các điều dưỡng có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ.
Hình ảnh: BSCKII Nguyễn Danh Lâm-chủ tich công đoàn, Phó giám đốc bệnh viện tặng giấy khen cho các điều dưỡng có thành tích xuất sắc
Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com