Mon, 29/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
03815
Hôm nay: 0126
Hôm qua: 0342
Trong tuần: 0126
Trong tháng: 22683
Tất cả: 42336
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN YÊN ĐỊNH TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 33 NĂM . . .

Chiều ngày 26/10/2023, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 33 năm Ngày thành lập Hội Điều dưỡng Việt Nam (26/10/1990-26/10/2023). Dự buổi tọa đàm có BSCKII Phạm Văn Bằng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám đốc, đại diện các khoa, phòng cùng đông đủ cán bộ, hội viên Chi hội Điều dưỡng của bệnh viện.

Hình ảnh: Tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình yêu ngành y, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa của việc ra đời Hội Điều dưỡng Việt Nam. Báo cáo những thành tích nổi bật mà chi hội điều dưỡng bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã gạt hái được trong những năm qua. Qua đó, ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của các điều dưỡng đối với người bệnh, ngành y tế và xã hội; các đại biểu đã cùng thảo luận, chia sẻ ý kiến về vai trò, nhiệm vụ của người điều dưỡng trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt là chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay giúp đội ngũ điều dưỡng của bệnh viện nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, y đức đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc người bệnh.

Hình ảnh: Tiết mục văn nghệ tại buổi tọa đàm

Hình ảnh: CKI Điều dưỡng Phạm Thị Hương-Trưởng phòng điều dưỡng bệnh viện ôn lại lịch sử ngày thành lập Hội điều dưỡng Việt Nam

Thay mặt lãnh đạo đơn vị, BSCKII Phạm Văn Bằng-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã chúc mừng, ghi nhận, biểu dương vai trò, những đóng góp của đội ngũ điều dưỡng đối với sự phát triển của đơn vị và mong muốn đội ngũ điều dưỡng tiếp tục nỗ lực, phát huy những thành quả đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn để thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh, góp phần xây dựng Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định trở thành địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của nhân dân.

Hình ảnh: BSCKII Phạm Văn Bằng-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện tặng hoa chúc mừng chi hội điều dưỡng nhân ngày kỷ niệm thành lập hội 

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com