Sun, 19/05/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
03050
Hôm nay: 0063
Hôm qua: 0750
Trong tuần: 3168
Trong tháng: 7944
Tất cả: 50685
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức thi tuyển viên chức năm . . .

Nhằm tiếp tục bổ sung nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao làm việc tại bệnh viện, chiều ngày 04/3/2022, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức thi tuyển viên chức năm 2022.

Hình ảnh: Chào cờ khai mạc kỳ xét tuyển viên chức

Theo kế hoạch, năm 2022 Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định cần tuyển dụng viên chức với số lượng 10 người, trong đó, có 8 bác sĩ hạng III, 1 điều dưỡng và 1 kỹ thuật viên hạng IV với  hình thức tuyển dụng là xét tuyển qua 2 vòng. (Vòng 1-Vòng kiểm tra điều kiện dự tuyển. Vòng 2 là vòng phỏng vấn về kiến thức pháp luật, kiến thức chung và kiến thức chuyên ngành theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển).

Hình ảnh: Hội đồng thi tuyển và thí sinh tham dự kỳ xét tuyển tại buổi khai mạc

Kết thúc vòng 1, Hội đồng xét tuyển của bệnh viện đã chọn được 8 thí sinh trong đó có 7 bác sĩ, 1 kỹ thuật viên để tiếp tục bước vào vòng 2 (Vòng phỏng vấn). Đây là vòng thi quan trọng để lựa chọn nguồn nhân lực có phẩm chất đạo đức, có trình độ chuyên môn đáp ứng tốt nhu cầu vị trí việc làm tại đơn vị.

Để kỳ thi đạt kết quả tốt, Bệnh viện đã chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, thông báo trực tiếp cho các thí sinh, bảo mật tuyệt đối đề thi. Hội đồng thi tuyển và các tổ giúp việc đã làm việc nghiêm túc, công bằng, khách quan và đúng pháp luật. Đồng thời tạo điều kiện tốt nhất để các thí sinh có tâm lý thoải mái, phát huy được hết khả năng về kĩ năng hiểu biết, năng lực chuyên môn được đào tạo, hoàn thành bài thi của mình một cách tốt nhất.

Hình ảnh: Ban giám sát và thí sinh kiểm tra thùng đề thi trước khi thi

Thông qua kỳ thi bệnh viện mong tuyển chọn được những y bác sĩ, kỹ thuật viên vừa có tài, vừa có đức để có thể gắn bó lâu dài và cống hiến cho đơn vị, đáp ứng tốt  nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân góp phần nâng cao uy tín chất lượng bệnh viện gắn với đội ngũ nhân lực ngày càng hoàn thiện và có “tay nghề” tốt.

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com