Nhằm tiếp tục thực hiện mục tiêu hướng tới sự hài lòng, trong 4 ngày (từ ngày 25 đến 28/3/2021), Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức lớp tập huấn về kỹ năng tư vấn và chăm sóc người bệnh cho cán bộ, nhân viên, người lao động trong đơn vị. Tham gia tập huấn có Ban giám đốc và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Bệnh viện đã mời thạc sỹ Văn Thị Thúy Hường-Giám đốc công ty Trabeli, là chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ y tế về trực tiếp thuyết trình và giảng dạy.
Hình ảnh: Bác sĩ CKII Hà Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện khai mạc buổi tập huấn
Đây là hoạt động hữu ích giúp cán bộ, nhân viên trong đơn vị thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách ứng xử, phục vụ cũng như trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng tư vấn và chăm sóc người bệnh trong khám và điều trị bệnh tại bệnh viện. Chương trình lớp tập huấn gồm 2 phần: Phần tư vấn cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và phần tư vấn cho cán bộ, nhân viên y tế.
Hình ảnh: Thạc sỹ Văn Thị Thúy Hường - Giám đốc Công ty Trabeli giảng dạy tại lớp tập huấn
Hình ảnh: Lớp tập huấn
Hình ảnh: Học viên tham gia tình huống thực tế tại lớp tập huấn
Hình ảnh: Học viên tham gia tình huống thực tế tại lớp tập huấn
Hình ảnh: Học viên tham gia tình huống thực tế
Hình ảnh: Bác sĩ CkI Nguyễn Danh Lâm - Phó Giám đốc bệnh viện tặng hoa cho cô giáo kết thúc đợt tập huấn
Hình ảnh giáo viên và học viên trong buổi tập huấn
Với nhiều kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực y tế, cô Văn Thị Thúy Hường đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực cho cán bộ, nhân viên trong đơn vị từ kiến thức về kỹ năng phân tích, lắng nghe ý kiến người bệnh, người nhà người bệnh đến các kỹ năng tư vấn, chăm sóc người bệnh với các tình huống thực tế thường gặp và cách giải quyết tốt nhất để làm hài lòng người bệnh. Từ đó, giúp cho cán bộ, nhân viên trong đơn vị hiểu rõ hơn những nhu cầu của người bệnh, người nhà người bệnh, bồi dưỡng kỹ năng lắng nghe, quan sát, thấu hiểu, đồng cảm, kỹ năng chăm sóc cũng như cách nắm bắt tâm lý để có thể tư vấn chính xác và hiệu quả cho người bệnh, người nhà người bệnh góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng phục ngày càng chuyên nghiệp, xây dựng hình ảnh bệnh viện đa khoa Yên Định trong nhân dân.