Sat, 20/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
02150
Hôm nay: 0093
Hôm qua: 1572
Trong tuần: 11829
Trong tháng: 15324
Tất cả: 34977
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức mít tinh kỷ niệm 65 năm . . .

Sáng ngày 22/2/2020, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 65 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2020). Về dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó bí thư thường trực tỉnh uỷ, trưởng đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh Thanh Hoá; đồng chí Trịnh Hữu Hùng - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở y tế cùng các đồng chí trong Ban tuyên giáo tỉnh uỷ, văn phòng tỉnh uỷ. Về phía huyện có đồng chí Đầu Thanh Tùng - Tỉnh uỷ viên, bí thư Huyện uỷ, các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện; Ban giám đốc bệnh viện và đông đủ cán bộ, viên chức toàn bệnh viện.

Khai mạc buổi lễ, bác sĩ CKII Hà Minh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc bệnh viện đã đọc lại bức thư của Bác Hồ gửi ngành y tế để cán bộ, viên chức lắng nghe thấm nhuần hơn lời dạy của Bác. Trong những năm qua, thực hiện lời dạy của Người “Lương y như từ mẫu”, tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã không ngừng nỗ lực, vượt qua khó khăn, từng bước xây dựng bệnh viện ngày một lớn mạnh với nhiều thành tích nổi bật trong tất cả các phong trào thi đua đưa viện trở thành lá cờ đầu tuyến huyện trong công tác khám chữa bệnh, tạo được uy tín, niềm tin cho nhân dân trong huyện và các vùng lân cận.

Hình ảnh: Bác sĩ CkII Hà Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện khai mạc buổi lễ

Hình ảnh: cán bộ, viên chức bệnh viện tại buổi lễ

Với mục tiêu lấy người bệnh làm trung tâm, trong công tác phòng chống dịch bệnh, bệnh viện đã thực hiện nghiêm tinh thần chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, của ngành y tế, chủ động làm tốt công tác phòng chống dịch. Đặc biệt,đến nay bệnh viện đa khoa huyện Yên Định là đơn vị đầu tiên và duy nhất của tỉnh tiếp nhận, phát hiện ca nhiễm Corona ở ngay lần khám đầu tiên, có các giải pháp kịp thời đảm bảo không để dịch bệnh lây lan và xin ý kiến cấp trên để chuyển bệnh nhân về điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh, đồng thời phối hợp với Trung tâm y tế huyện để theo dõi, giám sát những người tiếp xúc gần, kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh.

Hình ảnh: cán bộ, viên chức bệnh viên tại buổi lễ 

T.M đoàn đại biểu, đồng chí Đỗ Trọng Hưng- Phó bí thư thường trực tỉnh uỷ, trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã gửi tới toàn thể cán bộ, nhân viên bệnh viện đa khoa huyện Yên Định những lời chúc tốt đẹp nhất. Đồng chí biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của cán bộ, nhân viên bệnh viện với nhiều thành tích đáng tự hào. Đặc biệt là trong chiến dịch chống virus Corona lần này, bệnh viện đã góp phần không nhỏ vào thành tích chung của tỉnh, khẳng định vị trí, vai trò của mình trong nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ của nhân dân. Đồng chí mong muốn bệnh viện đa khoa Yên Định tiếp tục nỗ lực lấy bệnh nhân là trung tâm, là mục tiêu để phục vụ, nâng cao kỹ thuật chuyên môn sớm đưa viện trở thành bệnh viện kiểu mẫu.

Hình ảnh: Đ/C Đỗ Trọng Hưng - Phó bí thư Thường trực tỉnh ủy, trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại buổi lễ

 

Hình ảnh: lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo huyện tặng hoa và quà cho cán bộ, nhân viên bệnh viện

Tại buổi lễ các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đã được trao giấy khen, phần thưởng của Sở y tế Thanh Hoá. Đây là những phần quà có ý nghĩa thiết thực góp phần khích lệ, động viên cán bộ, nhân viên nỗ lực trong công tác.

Hình ảnh: các cá nhân nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua tại buổi lễ

Hình ảnh: các tập thể khoa phòng nhận giấy khen của sở y tế Thanh Hóa tại buổi lễ

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com