Sun, 05/05/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
07925
Hôm nay: 0267
Hôm qua: 0492
Trong tuần: 1980
Trong tháng: 1449
Tất cả: 44190
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức lễ công bố Quyết định . . .

Chiều ngày 01/12/2021, Bệnh viện đa khoa Yên Định đã tổ chức lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với 03 cán bộ quản lý khoa, phòng trong đơn vị gồm: bà Nguyễn Thị Ngọc- Trưởng khoa xét nghiệm; bà Trịnh Thị Ngọc-Phó trưởng khoa nội và ông Vũ Văn Tân-Điều dưỡng trưởng khoa Đông Y. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng của bệnh viện.

Hình ảnh: Đ/C lê Hoa Hồng-Trưởng phòng tổ chức hành chính thông qua quyết định bổ nhiệm tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, bác sĩ CKII Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí được bổ nhiệm. Với sự tín nhiệm cao, sự tin tưởng của cấp ủy, chính quyền và toàn đơn vị, các đồng chí cần tiếp tục phát huy những thế mạnh, kết quả đạt được, khắc phục khó khăn thể hiện được vai trò của người quản lý, luôn gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, đoàn kết cán bộ, nhân viên góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đưa bệnh viện ngày càng phát triển vững mạnh đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh như hiện nay, bệnh viện đang thực hiện nhiệm vụ kép (vừa khám chữa bệnh thông thường, vừa thu dung, điều trị bệnh nhân Covid-19).

Hình ảnh: BSCKII Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, giám đốc bệnh viện phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc-Trưởng khoa xét nghiệm đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, Ban giám đốc và tập thể bệnh viện đã bổ nhiệm các đồng chí. Đồng thời xin hứa bằng tâm huyết và năng lực của mình sẽ cùng tập thể bệnh viện thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, xây dựng bệnh viện trở thành bệnh viện kiểu mẫu.

Hình ảnh: BS Nguyễn Thị Ngọc thay mặt cho các đồng chí được bổ nhiệm phát biểu ý kiến tại buổi lễ

Hình ảnh: BSCK II Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, giám đốc bệnh viện tặng hoa và trao Quyết định cho các đồng chí được bổ nhiệm

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com