Fri, 19/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00490
Hôm nay: 0801
Hôm qua: 0495
Trong tuần: 10965
Trong tháng: 14460
Tất cả: 34113
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức họp khẩn Ban chỉ đạo . . .

Trước tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, nguy hiểm khó lường, khó kiểm soát với số ca nhiễm bệnh tăng nhanh ở các tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Phú Yên...và ở một số tỉnh sát với tỉnh Thanh Hóa như Nghệ An, Hà Tĩnh. Đặc biệt, hiện nay lưu lượng công dân tỉnh ta đi từ các tỉnh khác về địa phương tương đối đông, khó kiểm soát. Trước nguy cơ, diễn biến mới của dịch bệnh, để tăng cường thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo tinh thần công điện số 18 ngày 02/07/2021 của chủ tịch UBND tỉnh và công điện số 14 ngày 03/07/2021 của chủ tịch UBND huyện, chiều ngày 06/07/2021 Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã triệu tập cuộc họp khẩn tiếp tục xây dựng thực hiện các biện pháp quyết liệt trong công tác phòng chống dịch tại bệnh viện.

Hình ảnh: Đ/C Hà Minh Tuấn-Giám đốc, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của bệnh viện chủ trì cuộc họp

Hình ảnh: Các thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của bệnh viện tham gia phát biểu ý kiến xây dựng giải pháp

Cuộc họp đã đánh giá những kết quả đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế trong công tác phòng chống dịch của đơn vị trong thời gian qua, phân tích đánh giá nguy cơ lây lan của dịch bệnh trong tình hình diễn biến mới. Từ đó, xây dựng kịch bản, kế hoạch cũng như đưa ra các giải pháp cấp bách quyết liệt hơn nhằm chủ động sẵn sàng ứng phó với các tình huống có thể xảy ra tại đơn vị. Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống dịch, trên tinh thần “thần tốc, quyết liệt”, đồng chí Hà Minh Tuấn-Bác sĩ CKII, Giám đốc, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch của bệnh viện yêu cầu bệnh viện tiếp tục phải nâng mức phòng chống dịch lên mức cao nhất,ưu tiên tất cả cho công tác phòng chống dịch, chung sức đồng lòng với quyết tâm cao để chống dịch. Trong đó, tập trung tăng cường hoạt động thường xuyên liên tục của hoạt động giám sát; thực hiện nghiêm triệt để thông điệp 5k; không thăm người bệnh; triển khai thực hiện xét nghiệm sàng lọc cho cán bộ, nhân viên, các đối tượng có nguy cơ; chuẩn bị sẵn sàng các trang thiết bị, vật tư cần thiết; nâng cao tinh thần cảnh giác và chủ động thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của các Bộ, ban, ngành và địa phương, quyết tâm bảo vệ thành quả công tác phòng chống dịch, bảo vệ sức khỏe, cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Hình ảnh: Các thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phát biểu ý kiến xây dựng giải pháp phòng chống dịch

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com