Fri, 26/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
03855
Hôm nay: 0096
Hôm qua: 0462
Trong tuần: 2205
Trong tháng: 21423
Tất cả: 41076
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức họp hội đồng người bệnh . . .

Sáng ngày 29/4/2021, Phòng điều dưỡng Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện. Tham dự cuộc họp có Ban giám đốc bệnh viện, trưởng các khoa, phòng, các điều dưỡng trưởng và đại diện bệnh nhân, người nhà người bệnh đang nằm điều trị nội trú tại bệnh viện.

Hình ảnh: Người bệnh phát biểu ý kiến tại buổi họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện

Hình ảnh: Đồng chí Hà Minh Tuấn-Bác sĩ CkII, bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện giải đáp các ý kiến của người bệnh tại buổi họp

Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện được tổ chức mỗi tháng một lần là kênh thông tin trao đổi giữa người bệnh, người nhà người bệnh với bệnh viện, là dịp ghi nhận các ý kiến đóng góp của người bệnh đối với bệnh viện trong quá trình điều trị tại bệnh viện. Cuộc họp lần này diễn ra trong thời điểm tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới đang có nhiều diễn biến hết sức phức tạp, do đó công tác phòng chống dịch được thực hiện nghiêm túc đảm bảo theo các khuyến cáo của Bộ y tế  đặc biệt là thông điệp 5K (Khẩu trang-Khử khuẩn-Khoảng cách-Khai báo y tế). Cuộc họp vẫn diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều ý kiến đóng góp, giãi bày tâm tư, nguyện vọng của người bệnh giành cho bệnh viện để bệnh viện có những giải pháp thay đổi tích cực phát triển hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Hình ảnh: Đồng chí Hà Minh Tuấn-Bác sĩ CKII, bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện giải đáp, tiếp thu ý kiến và cảm ơn người bệnh, người nhà người bệnh tại buổi họp

Thay mặt tập thể bệnh viện, đồng chí Hà Minh Tuấn-Bác sĩ CKII, bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã giải đáp những ý kiến thắc mắc, đồng thời ghi nhận và cảm ơn những  ý kiến đóng góp quý báu của người bệnh, người nhà người bệnh đối với bệnh viện trong cuộc họp ngày hôm nay. Bệnh viện rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ phía người bệnh để bệnh viện ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của nhân dân trong và ngoài địa bàn.

File đính kèm:  Download
Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com