Tue, 30/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
01985
Hôm nay: 0261
Hôm qua: 0204
Trong tuần: 0465
Trong tháng: 23022
Tất cả: 42675
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức họp các đoàn thể triển . . .

 Nhằm phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị tham gia phòng chống dịch Covid-19, sáng ngày 11,/5/2021, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức họp các đoàn thể triển khai công tác phòng chống dịch. Tham dự cuộc họp có Ban giám đốc, trưởng các khoa, phòng, các đoàn thể trong đơn vị. Đ/C Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc bệnh viện tham dự và chỉ đạo cuộc họp.

Tại cuộc họp, sau khi nghe các đoàn thể triển khai các biện pháp phòng chống dịch, đồng chí Giám đốc bệnh viện tiếp tục nhấn mạnh và nêu rõ mức độ phức tạp, nguy hiểm, khó lường của dịch bệnh Covid-19 hiện nay, nguy cơ lây nhiễm trên địa bàn là rất cao. Vì vậy, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ: Mỗi tỉnh là một pháo đài, mỗi huyện là một pháo đài, mỗi người dân là một chiến sĩ trong phòng chống dịch”, đồng chí yêu cầu  toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, các đoàn thể trong đơn vị cần phải phát huy tinh thần tự giác, nâng cao cảnh giác thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch, nâng mức phòng chống dịch lên mức cao nhất trong bệnh viện.

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc, mỗi khoa, phòng, các tổ chức đoàn thể và từng cá nhân trong đơn vị cần phải bám sát vào tình hình thực tế, chủ động, sáng tạo, tích cực, quyết liệt, không trông chờ, không ỉ lại, chung sức, đồng lòng huy động tổng lực thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch. Trong đó, thực hiện nghiêm ngặt việc phân luồng bệnh nhân, khai thác triệt để và khám riêng các trường hợp có biểu hiện về đường hô hấp,yếu tố dịch tễ ngay khi đến bệnh viện. Triển khai thực hiện quyết liệt thông điệp 5K của bộ y tế; tăng cường công tác thông tin tuyên truyền, mạng lưới kiểm tra, giám sát trong toàn đơn vị từ Ban chỉ đạo đến các khoa, phòng, các đoàn thể và từng cá nhân.

Với quyết tâm xây dựng pháo đài vững chắc, an toàn dịch bệnh Covi19.  Tại cuộc họp, Công đoàn bệnh viện đã phát động phong trào thi đua “Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định an toàn dịch bệnh Covid-19” tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn bệnh viện để thực hiện các tiêu chí Bệnh viện an toàn.

 

 

 

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com