Sat, 20/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
03660
Hôm nay: 1125
Hôm qua: 1572
Trong tuần: 12861
Trong tháng: 16356
Tất cả: 36009
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức Hội nghị tổng kết công . . .

Chiều ngày 21/12/2022,  Hội đồng điều dưỡng, kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác điều dưỡng-Kiểm soát nhiễm khuẩn năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Về dự hội nghị có BSCKI Phạm Văn Bằng-Giám đốc bệnh viện; BSCKI Nguyễn Danh Lâm- Phó giám đốc bệnh viên, chủ tịch Hội đồng điều dưỡng, Kiểm soát nhiễm khuẩn; các Trưởng, phó khoa, phòng, Điều dưỡng trưởng các khoa phòng của bệnh viện.

   Hình ảnh: BSCKI Nguyễn Danh Lâm-Phó giám đốc bệnh viện, chủ tịch HĐ điều dưỡng, KSNK phát biểu tại hội nghị 

    Năm 2022 với sự khó khăn và thách thức rất lớn do hậu quả của dịch Covid-19 để lại, xong được sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện, sự đoàn kết, thống nhất từ phòng Điều dưỡng tới Điều dưỡng trưởng, Hộ sinh trưởng, kỹ thuật viên trưởng các khoa và toàn thể điều dưỡng viên, Công tác điều dưỡng, tiếp tục đạt được nhiều kết quả trong các mặt hoạt động.

 Công tác chăm sóc người bệnh luôn được xem là nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động điều dưỡng. Nêu cao khẩu hiệu“Tất cả hướng tới sự hài lòng”, năm 2022, hoạt động điều dưỡng được nâng lên ở tất cả các mặt, với nhiều hoạt động nổi bật như: Các hoạt động chăm sóc về tinh thần, về thực hiện các quy trình chuyên môn kỹ thuật; quản lý người bệnh; tư vấn truyền thông giáo dục sức khỏe cho người bệnh, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người bệnh thông qua các buổi họp hội đồng người bệnh tại các khoa, họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện. Công tác chăm sóc vệ sinh cá nhân với dịch vụ gội đầu, tắm bé tại khoa sản tiếp tục được duy trì; Công tác chăm sóc về dinh dưỡng, về dùng thuốc và theo dõi dùng thuốc, chăm sóc phục hồi chức năng, chăm sóc người bệnh có chỉ định phẫu thuật được thực hiện thường xuyên. Bên cạnh đó, Hội điều dưỡng cũng thường xuyên cập nhật, bổ sung các quy định, quy trình kỹ thuật mới về chăm sóc điều dưỡng theo hướng dẫn của Bộ y tế. Công tác kiểm tra, giám sát được tăng cường, giao tiếp ứng xử được chú trọng nhằm nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ tạo nên sự hài lòng cho người bệnh, người nhà người bệnh. Các hoạt động đào tạo, phong trào thi đua được đẩy mạnh. Trong năm hội đã tổ chức thành công hội thi chuyên môn và 5S điều dưỡng góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi và sự hứng khởi trong công việc ở tất cả các khoa phòng.

Hình ảnh: CN điều dưỡng Phạm Thị Hương-Trưởng phòng điều dưỡng đọc báo cáo tổng kết điều dưỡng

 Hội nghị cũng đã tổng kết công tác kiểm soát nhiễm khuẩn. Với cơ sở vật chất trang thiết bị còn thiếu, máy móc có phần xuống cấp. Xong để đáp ứng với yêu cầu ngày một tăng, được sự quan tâm chỉ đạo của Ban giám đốc bệnh viện, khoa kiểm soát nhiễm khuẩn đã từng bước khắc phục khó khăn, vận dụng sáng tạo, trong công tác quản lý, xử lý thiết bị, dụng cụ y tế, quản lý và xử lý đồ vải y tế, quản lý chất thải, quản lý hóa chất và vật tư dùng trong kiểm soát nhiễm khuẩn, vệ sinh môi trường bệnh viện.

Hội nghị cũng đã thông qua phương hướng, nhiệm vụ công tác điều dưỡng, chăm sóc người bệnh, công tác kiểm soát nhiễm khuẩn năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị BSCKI Phạm Văn Bằng- Giám đốc bệnh viện đã đánh giá cao kết quả trong hoạt động điều dưỡng và Kiểm soát nhiễm khuẩn đã đạt được trong năm 2022, đồng thời đồng chí cũng mong rằng trong thời gian tới, Hội đồng điều dưỡng và kiểm soát nhiễm khuẩn tiếp tục kiện toàn lại bộ máy, chỉ đạo sát sao hơn nữa để  phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những khó khăn, hạn chế trong hoạt động, nhất là trong hoạt động chuyên môn phấn đấu đạt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2023, tiếp tục góp phần xây dựng bệnh viện ngày một phát triển xứng đáng là địa chỉ tin cậy của người dân trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Hình ảnh: BSCKI Phạm Văn Bằng-Giám đốc bệnh viện phát biểu tại hội nghị

 

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com