Fri, 26/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
05310
Hôm nay: 0240
Hôm qua: 0462
Trong tuần: 2349
Trong tháng: 21567
Tất cả: 41220
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức hội nghị tổng kết công . . .

Chiều ngày 14/1/2021, Bệnh viện ĐK Yên Định đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác bệnh viện năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Dự và chỉ đạo hội nghị có Đ/C Hà Minh Tuấn – Bác sĩ CKII, bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; trưởng các khoa, phòng và đông đủ cán bộ, nhân viên của bệnh viện.

Hình ảnh: Bác sĩ CKII Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, giám đốc bệnh viện khai mạc hội nghị

Năm 2020, mặc dù chịu tác động trực tiếp của dịch bệnh CoVid-19 bùng phát trên thế giới và trong nước, song dưới sự chỉ đạo của BCH Đảng ủy, ban giám đốc và sự đoàn kết, thống nhất của tập thể cán bộ, nhân viên, bệnh viện đã vận dụng sáng tạo, khắc phục khó khăn thử thách thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của nhân dân trong tình hình mới.

Hình ảnh: Bác sĩ CkI Nguyễn Trọng Hùng đọc báo cáo tổng kết tại hội nghị

Với đội ngũ nhân lực đảm bảo, có phẩm chất, năng lực chuyên môn cao, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị liên tục đổi mới, hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân. Năm 2020, tổng số lượt khám bệnh là 99.262 bệnh nhân đạt 81,04% so với kế hoạch; tổng số bệnh nhân điều trị nội trú là 17.518 bệnh nhân đạt 84,75% so với chỉ tiêu kế hoạch; ngày điều trị trung bình 5.1 ngày. Công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 luôn được quan tâm chỉ đạo sát xao theo tinh thần “Chống dịch như chống giặc”. Bệnh viện là đơn vị đầu tiên trong tỉnh phát hiện và xử lý kịp thời ca bệnh nhiễm Covid-19 được UBND tỉnh, các sở, ban, ngành khen thưởng và đánh giá cao. Trong năm, bệnh viện không có đơn thư, khiếu nại, tố cáo về hoạt động khám chữa bệnh. Đặc biệt, bệnh viện đã làm tốt công tác tổ chức, quản lý các khâu trong khám chữa bệnh nên đã khắc phục được những yếu kém, giảm phiền hà cho nhân dân. Để nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh, bệnh viện tiếp tục duy trì và triển khai nhiều kỹ thuật mới như: phẫu thuật nội soi, phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, phẫu thuật tiết niệu, đặt lưới trong phẫu thuật thoát bẹn, nội soi trực tràng, nội soi gây mê; thở máy xâm nhập trong HSCC, cấy chỉ trong điều trị hen phế quản; siêu âm tim, tuyến giáp, nội soi tai mũi họng, nội soi cổ tử cung…Các dịch vụ khám chữa bệnh mới được triển khai ở tất cả các khoa. Trong năm, bệnh viện tiếp tục giữ vị trí là bệnh viện đứng đầu tuyến huyện ở các tiêu chí đánh giá, xếp loại, bệnh viện đạt an toàn Covid-19, là một trong các đơn vị cuả ngành được UBND tỉnh tặng bằng khen điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020.

Hình ảnh: Các bộ, công chức, viên chức tham gia hội nghị

Hội nghị đã tiến hành thảo luận dân chủ các kết quả đạt được và triển khai phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp hoạt động năm 2021, trong đó tập trung chú trọng kiểm soát dịch bệnh Covidd-19; đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và ứng dụng khoa học kỹ thuật mới trong khám chữa bệnh, tạo dựng niềm tin, uy tín, chất lượng, xây dựng bệnh viện thành trung tâm  y tế của vùng, bệnh viện kiểu mẫu.

Hình ảnh: Điều dưỡng Phạm Thị Hương- Trưởng phòng điều dưỡng tham luận tại hội nghị

Hình ảnh: Đ/C Nguyễn Hoa Hồng-trưởng phòng tổ chức hành chính tham luận tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị Đ/C Hà Minh Tuấn – Bác sĩ CKII, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã ghi nhận các ý kiến thảo luận cũng như sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ nhân viên đối sự phát triển của bệnh viện trong thời gian qua. Đ/C mong rằng trong giai đoạn tới, bệnh viện tiếp tục đoàn kết, phát huy kết quả đã đạt được, vượt qua khó khăn thử thách hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2021 cũng như nghị quyết Đại hội giai đoạn 2020-2025 đã đề ra.

Hình ảnh: Bác sĩ CkII Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện phát biểu tại hội nghị

Nhân dịp này bệnh viện cũng đã tổ chức hội nghị cán bộ công nhân viên chức, người lao động năm 2021 thông qua quy chế bệnh viện; quy chế chi tiêu nội bộ; quy chế phối hợp công đoàn bệnh viện với chuyên môn. Trao phần thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác y tế và hoạt động công đoàn năm 2020.

 

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com