Wed, 24/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
02845
Hôm nay: 0048
Hôm qua: 0618
Trong tuần: 1248
Trong tháng: 20466
Tất cả: 40119
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức hội nghị sơ kết công . . .

Chiều ngày 12/7/2021, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác y tế 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban giám đốc, chi ủy các chi bộ, lãnh đạo các khoa, phòng và các tổ chức đoàn thể trong bệnh viện. Hội nghị được diễn ra đảm bảo các quy định về công tác phòng chống dịch Covd-19.

Hình ảnh: BS CKII Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện khai mạc hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2021, dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, gây khó khăn, ảnh hưởng lớn đến nhiều hoạt động của đơn vị. Song được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, sự quyết liệt trong công tác lãnh, chỉ đạo, điều hành của Ban thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện, các tổ chức chính trị-xã hội, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động bệnh viện đã nỗ lực không ngừng triển khai đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp, đưa bệnh viện tiếp tục hoạt động ổn định, phát triển đáp ứng tốt các nhu cầu khám, chữa bệnh, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhân dân. Bệnh viện đã tập trung mọi nguồn lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của đơn vị. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên 6 tháng qua, lượng bệnh nhân khám bệnh ngoại trú và điều trị bệnh nội trú đều giảm, bệnh nhân khám bệnh ngoại trú còn 43.784 lượt bệnh nhân đạt 83,99% kế hoạch, bệnh nhân điều trị nội trú giảm còn 7.522 lượt bệnh nhân, đạt 94,52% kế hoạch. Bệnh viện đã triển khai được nhiều kỹ thuật mới góp phần nâng cao hiệu quả trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh tại đơn vị như: kỹ thuật đặt Catheter tĩnh mạch trung tâm; Chụp CT có tiêm thuốc cản quang; xét nghiệm đông máu cơ bản; làm khí máu. Đặc biệt, bệnh viện đã đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong quản lý, khám chữa bệnh, tham gia giao ban và hội chẩn ca bệnh trực tuyến với bệnh viện đại học Y Hà Nội.

Hình ảnh: Các đại biểu tham dự hội nghị sơ kết

Hình ảnh: BS CKI Nguyễn Danh Lâm-Phó bí thư Đảng ủy, phó giám đốc bệnh viện thông qua dự thảo báo cáo sơ kết

Công tác phòng chống dịch bệnh luôn được bệnh viện ưu tiên hàng đầu và nâng lên ở mức cao nhất, quyết liệt nhất với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”. Bệnh viện đã nghiêm túc chỉ đạo thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch với  phương châm 4 tại chỗ theo quy định, hướng dẫn của Bộ y tế đảm bảo bệnh viện an toàn dịch bệnh.

Với tinh thần xây dựng, đoàn kết và nhất trí cao, các đại biểu tham dự hội nghị đã tham gia phát biểu ý kiến xây dựng và hoàn thiện báo cáo cũng như đề xuất, bổ sung các giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.

Hình ảnh: Đ/C Hoàng Thị Phương-Trưởng phòng TCKT phát biểu ý kiến tại hội nghị

Hình ảnh: Đ/C Phạm Thị Hương- Điều dướng trưởng bệnh viện phát biểu ý kiến tại hội nghị

Hình ảnh: BS CkI Trịnh Minh Toàn- Trưởng khoa ngoại của bệnh viện phát biểu ý kiến

Phát biểu kết luận hội nghị Bác sĩ CkII Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị, đồng chí mong rằng trong thời gian tiếp theo tập thể đơn vị tiếp tục vượt qua khó khăn thử thách, nỗ lực không ngừng nâng cao vai trò, trách nhiệm tập trung thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch đảm bảo bệnh viện an toàn dịch bệnh. Đồng thời, đẩy mạnh đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp của đội ngũ y bác sĩ, triển khai thực hiện và phát triển có hiệu quả các kỹ thuật mới đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân; lấy phương thức giảm đau làm khâu đột phá để nâng cao chất lượng bệnh viện góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, tiếp tục đưa đơn vị phát triển vững mạnh, tạo dựng niềm tin, uy tín để trở thành điểm lựa chọn hàng đầu của nhân dân trong và ngoài địa bàn trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe.

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com