Sun, 28/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
05755
Hôm nay: 0294
Hôm qua: 0375
Trong tuần: 3291
Trong tháng: 22509
Tất cả: 42162
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN YÊN ĐỊNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN . . .

🌟Chiều ngày 12/01/2024, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2024. Dự và chỉ đạo hội nghị có BS CKII Phạm Văn Bằng- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, BSCKII Nguyễn Danh Lâm-Phó bí thư Đảng ủy, phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện; các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc, trưởng các khoa, phòng và đại diện cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị.

🌟Dưới sự chủ trì của Đoàn chủ tịch, hội nghị đã thông qua các Báo cáo kết quả thực hiện Nghị Quyết Hội nghị CBVC năm 2023; dự thảo báo cáo quy chế chuyên  bệnh viện; quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024.Tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và phát động thi đua năm 2024 của Công Đoàn.

Hình ảnh: BSCKII Phạm Văn Bằng-Bí thư Đảng ủy, giám đốc bệnh viện khai mạc hội nghị

🌻Năm 2023, Bệnh viện tiếp tục gặp khó khăn về tài chính, bất cập trong cơ chế đấu thầu thuốc vật tư, hóa chất; nguồn quỹ Bảo hiểm y tế giao trong năm 2023 thấp so với thực hiện thực tế trong năm,… Song được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp, ngành, sự đoàn kết, trí tuệ, sáng tạo, chung sức đồng lòng của cả đơn vị, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.  Trong năm, Bệnh viện đã đầu tư thêm được nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, cải tạo cơ sở hạ tầng đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh. Đặc biệt, Bệnh viện đã triển khai, thực hiện nhiều dịch vụ kỹ thuật mới mang lại hiệu quả cao, tạo dựng được uy tín, niềm tin trong nhân dân. Các phong trào thi đua, các hoạt động TDTT-VHVN; hoạt động từ thiện vì cộng đồng tiếp tục được Công đoàn bệnh viện phát động, triển khai thực hiện có hiệu quả đã góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho CBVC-NLĐ trong đơn vị.

BSCKI Nguyễn Trọng Hùng-Trưởng phòng KHTH thông qua báo cáo quy chế bệnh viện năm 2024

Hình ảnh: BSCKII Nguyễn Danh Lâm-Phó giám đốc, chủ tịch công đoàn bệnh viện thông qua quy chế phối hợp giữa chính quyền với công đoàn 

🌻Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, trách nhiệm, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến bổ sung hoàn thiện các báo cáo cũng như đưa ra các giải pháp phát triển đơn vị trong thời gian tới và đã được đoàn chủ tịch ghi nhận, tiếp thu, giải trình.

Hình ảnh: ý kiến tại hội nghị

🍀Hội nghị viên chức người lao động Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định năm 2024 đã thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất của viên chức và người lao động quyết tâm thực hiện tốt phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024./.

🌸Hội nghị đã thông qua Quyết Định tặng Giấy khen của Công đoàn ngành cho các cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVC năm 2023, tặng quà của Liên đoàn lao động tỉnh cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên Đán. Đồng thời phát động phong trào thi đua năm 2024 với chủ đề: “Tập trung cải tiến nâng cao chất lượng Bệnh viện, thích ứng linh hoạt, hiệu quả, triển khai các giải pháp ứng phó với những biến động năm 2024” và tiến hành biểu quyết bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2025 gồm 3 đồng chí, đồng chí Phạm Thị Hương-Trưởng phòng điều dưỡng bệnh viện làm trưởng ban.

Hình ảnh: BCH công đoàn trao quà của LĐLĐ tỉnh cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn dịp tết nguyên Đán

Hình ảnh: BCH Công đoàn tặng giấy khen của CĐ ngành cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2023

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com